Địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An uy tín


Nếu bạn ở Nghệ An và đang băn khoăn không biết mua thiết bị bể bơi ở đâu uy tín thì Bilico là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An uy tín này nhé.

Bilico cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An chất lượng cao

Công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico là đơn vị có thâm niên trên thị trường chuyên kinh doanh thiết bị bể bơi. Với phương châm lấy chất lượng làm khởi nguồn, các sản phẩm của công ty đều đảm bảo tiêu chí đầu tiên là chất lượng cao, cam kết độ bền, chính hãng.

Để xứng đáng với niềm tin địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng, chúng tôi chỉ cung cấp các sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín trên thế giới. Một số thương hiệu nổi bật nhất đó là Minder, Kripsol...Thiết bị đa dạng mẫu mã, chủng loại, chức năng đầy đủ, hiện đại, tuổi thọ bền bỉ, an toàn với người sử dụng.


Bilico cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An và trên toàn quốc


Để mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng phục vụ đến khách hàng trên mọi miền tổ quốc, Bilico đã không ngừng phát triển, mở thêm chi nhánh, đại lý. Cụ thể công ty có chi nhánh chính đặt tại các vùng trọng điểm của cả nước đó là Hà Nội, Nghệ An, Đà nẵng và Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào. Nhờ sự linh hoạt này mà thời gian, công sức của khách hàng được tiết kiệm tối đa. Các thủ tục phát sinh sau đó cũng diễn ra đơn giản hơn nhiều.

Bilico - Địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng tại Nghệ An  tọa lạc tại số 1 ngõ 6 đường Trần Quang Diệu, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.


Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tâm - tài-tình

Lấy chất lượng làm khởi nguồn và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị và uy tín công ty nên đội ngũ con người bilico luôn được quan tâm chú trọng. Khi bạn mua thiết bị bể bơi tại Nghệ An bạn hoàn toàn an tâm bởi nhân viên Bilico đều là những người có chuyên môn cao, đào tạo chuyên nghiệp và đặc biệt có tinh thần trách nhiệm, tận tâm.

Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi chu đáo


Tất cả các thiết bị bể bơi Nghệ An tại Bilico đều được áp dụng chính sách bảo hành tối thiểu 12 tháng sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình trong việc sửa chữa, khắc phục các lỗi phát sinh không đáng có. Mọi thao tác, cách làm việc đều rất nhanh gọn, hiệu quả, tạo sự thoải mái và an tâm tuyệt đối.

Tìm địa chỉ cung cấp thiết bị bể bơi tại Nghệ An chính hãng, hãy đến Bilico. Tất cả mọi thắc mắc, nhu cầu của bạn sẽ được giải đáp chi tiết và đáp ứng tốt nhất.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0986 168 007.


Previous
Next Post »
0 Komentar