Bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB


Bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Tây Ban Nha, đây là mẫu bình lọc rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, chất lượng đã được nhiều chủ bể bơi kiểm chứng và công nhận. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn  những thông tin cần thiết về bình lọc bể bơi Kripsol model SSB để bạn có thể tham khảo và so sánh với các loại bình lọc bể bơi khác trước khi ra quyết định chọn mua nhé.

Đặc điểm của bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB

Bình lọc bể bơi Kripsol model SSB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, với cấu tạo từ nhựa cao cấp polyester gia cố thêm sợi thủy tinh giúp cho bình lọc có khả năng chống chịu lực va đập từ bên ngoài, đồng thời hoạt động tốt trong môi trường có nhiều hóa chất đặc thù như bể bơi.
Được biết đến với công suất lọc nước lớn, đem lại hiệu quả cao, bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB được sử dụng ở nhiều bể bơi lớn nhỏ.



Sản phẩm có kích cỡ khá nhỏ gọn nên sẽ chiếm ít diện tích trong phòng điều khiển. Bình còn được trang bị tay van ngang 6 chức năng, giúp thuận tiện trong việc điều khiển và vận hành.
Có 6 chức năng chínhcụ thể là
- Lọc  thường; Filter
- Rửa bình lọc : Back wash,
- Rửa đường ống: Rinse
- Xả nước: Waste
- Lọc tuần hoàn: Reciculation
 - Khóa van: Close.

Một vài lưu ý khi sử dụng bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB

-         Không mở máy bơm khi van đang ở trạng thái đóng, điều này dễ gây hư hại đến thiết bị.
-         Thực hiện chu trình vệ sinh thường xuyên để đảm bảo cho bình lọc luôn hoạt động trơn tru - Chú ý đồng hồ chỉ áp suất, khi áp suất trong bình lên đến 20 KPA thì đã đến lúc vệ sinh bình lọc



-         Khi thực hiện vệ sinh bình lọc cần tuân thủ chu trình các bước sau đây: tắt máy bơm xoay van qua chế độ Back wash, chạy máy bơm từ 45 – 60s; Tắt máy bơm, chuyển qua chế độ Rinse, chạy máy bơm từ 20 – 30s; Tắt máy bơm, chuyển chế độ Filter, chạy bình thường.

Mua bình lọc bể bơi Kripsol Model SSB ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đứng ra phân phối bình lọc bể bơi Kripsol. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn cần chọn mua sản phẩm bình lọc bể bơi Kripsol model SSB ờ địa chỉ uy tín, tin cậy.

Bilico tự hào là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị bể bơi, thiết bị phụ trợ bể bơi chính hãng hàng đầu trên toàn quốc, là bạn đồng hành của nhiều chủ bể bơi trên khắp mọi miền. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá ưu đãi nhất.
Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Previous
Next Post »
0 Komentar