kiến thức cơ bản về vợt rác bể bơi bạn nên biết


Vợt rác bể bơi là một dụng cụ vệ sinh quan trọng và không thể thiếu trong hồ bơi hiện nay. Dù là hồ bơi gia đình hay kinh doanh cũng nên trang bị.

Vợt rác bể bơi là dụng cụ nằm trong nhóm vệ sinh bể bơi thủ công bằng tay. Có rất nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau nhưng phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là Minder. Vợt thường được làm từ nhựa cao cấp có khả năng chống va đập và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Máu sắc thường là màu xanh trắng kết hợp rất tinh tế và sang trọng. Vợt có tay cần ngắn, thiết kế ren xoắn kết nối với sào đẩy, miệng vợt hình chữ nhật hoặc tròn tùy theo kích thước. Túi rác làm từ nhựa mềm có lỗ thoát nước với kích thước nhỏ để đựng các rác thải.

Công dụng của vợt rác bể bơi đó là dùng để dọn dẹp sạch các tác nhân gây ô nhiễm nguồn nước trong, trên bề mặt hồ bơi. Các tác nhân đó là đồ vật để quên trong hồ, vỏ bánh kẹo, lá cây, xác côn trùng... Như một cánh tay kéo dài đưa các vật thể này lên bờ xử lý dễ dàng. Vợt sẽ giúp bạn dọn dẹp một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức. Nhờ đó, nguồn nước sẽ luôn trong xanh và hạn chế tình trạng ô nhiễm, nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe.




Giá thành vợt rác bể bơi hiện nay tương đối phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ, chỉ từ 300.000 đồng trở lên tùy theo kích thước. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ để mua sắm các thiết bị khác. Bên cạnh đó, cách sử dụng cũng rất dễ dàng, ai cũng có thể thao tác thuận lợi, hiệu quả. Để sử dụng vợt tốt nhất, bạn cần có thêm phụ kiện hỗ trợ sào đẩy. Mua đúng sào đẩy có đường kính ren kết nối phù hợp với ren kết nối của vợt rác. Sau đó vặn theo chiều kim đồng hồ đến khi thấy khít và chắc thì dừng lại. Thao tác với sào và vợt đến các khu vực cần vệ sinh trong hồ bằng tay. Sau khi đã sử dụng xong thì nên rửa qua nước sạch lần nữa, bảo quản nơi khô thoáng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị ma, kinh doanh vợt rác bể bơi nhái, kém chất lượng. Các loại vợt này làm từ chất liệu nhựa dễ vỡ, không an toàn cho sức khỏe. Hãy đặt niềm tin ở www.thietbibeboi.info để loại bỏ tất cả những nỗi lo trên:

-         Cung cấp vợt chính hãng từ thương hiệu Minder, có giấy tờ chứng minh xuất xứ.
-         Đa dạng các thiết kế, kính thước vợt rác bể bơi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
-         Đội ngũ nhân viên phục vụ một cách nhiệt tình cả trước và sau khi bán hàng.
-         Địa chỉ cửa hàng rộng khắp, bán hàng linh hoạt, tiết kiệm thời gian mua sắm.
-         Gía bán luôn cạnh tranh so với thị trường và các đối thủ khác cùng kinh doanh.
-         Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, luôn luôn thiết thực và hậu mãi.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0916918181 để được tư vấn kỹ hơn.
Với những thông tin ở trên, bạn sẽ biết cách mua và sử dụng hiệu quả vợt rác bể bơi tốt nhất. Thietbibeboi.info luôn đồng hành cùng bạn mang đến chất lượng hồ bơi trong sạch, thẩm mỹ và an toàn.

Previous
Next Post »
0 Komentar