Đặc điểm bình lọc cát bể bơi Kripsol AK


Khi nhắc đến các thiết bị bể bơi của Kripsol chắc chắn không ai còn xa lạ với sản phẩm bình lọc cát bể bơi Kripsol AK. Trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ các thông tin cơ bản nhất về sản phẩm nổi bật này.

Đặc điểm bình lọc cát bể bơi Kripsol AK

Bình lọc cát bể bơi Kripsol AK có cấu tạo 6 chức năng chuyên dụng tương ứng với 6 chế độ vận hành. Vỏ ngoài của thiết bị được cấu tạo bằng những sợi thủy tinh composite có tác dụng chịu lực tối ưu, chịu nhiệt và chống lại sự ăn mòn của hóa chất, nhờ vậy mà sản phẩm không bị hư hỏng bới bất cứ tác động nào của ngoại cảnh.



Bộ lọc KRIPSOL AK nhiều lớp, sản xuất tại kính cốt sợi polyester nhựa, với một kết thúc màu xanh xanh. 300 mm. đường kính phun đen đúc bìa polypropylene với tay thanh trừng van. Kèm 8 đinh tán ren lắp vào bộ lọc cơ thể, hạt thép không gỉ với mũ ABS màu đen.Bao gồm máy đo áp suất, 6-cách 1 “chọn 1/2 van cho 400 mm. và 640 mm. đường kính đầu nối, và 2 “van chọn cho 680 mm., 760mm. và 900 mm. đường kính đầu nối.

Bình lọc bể bơi Kripsol AK có những đặc điểm nổi bạt như sau:
Tốc độ lọc: 50 m3 / h / m2.
Áp tối đa: 1,6 Kg / cm2.
Áp suất làm việc: 0,8 – 1,3 kg / cm2.
Áp lực thử nghiệm: 2,5 Kg / cm2.
Nhiệt độ hoạt động: 1º C ÷ 40 º C.
Sand chấm điểm: 0,4 ÷ 0,8 mm.
Có thể nói bình lọc bể bơi Kripsol AK là thiết bị bể bơi rất nổi bật, đồng thời, với chế độ lọc thông minh cùng tuổi thọ lâu dài nên sản phẩm đang nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng.

Mua bình lọc cát bể bơi Kripsol AK ở đâu uy tín

Bình lọc bể bơi Kripsol AK được công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico phân phối độc quyền trên thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy chất lượng làm khởi nguồn, công ty Bilico đã và đang tạo lập những niềm tin, sự uy tín cho mọi khách hàng.




Các sản phẩm của Bilico khi tung ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng sản phẩm. Công ty không bán hàng giả hàng kém chất lượng nên khách hàng phát hiện bất cứ trường hợp nào, công ty sẽ đền bù gấp 100 lần giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó, vì là nhà nhập khuẩ trực tiếp nên những sản phẩm của công ty luôn có giá ưu đãi nhất với các chế độ bảo hành tốt nhất, chu đáo nhất.

Những lợi ích khi mua bình lọc cát Kripsol AK
-         Nhập khẩu chính hãng 100% từ nhà sản xuất
-         Có chính sách khuyến mãi, bảo hành chính hãng
-         Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường
-         Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng được những sản phẩm ưng ý nhất

Trên đây là những thông tin chung về sản phẩm bình lọc cát Kripsol AK được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Nếu quý khách có ý định tìm kiếm địa chỉ cung cấp phụ kiện bể bơi chất lượng và uy tín hãy liên hệ ngay 0986 168 007.

Previous
Next Post »
0 Komentar