Những loại hóa chất xử lý nước bể bơi quan trọng cần có


Để mua đúng những loại hóa chất xử lý nước bể bơi quan trọng, tránh lãng phí, hãy nghĩ đến các tình trạng ô nhiễm thường gặp nhất khi sử dụng bể bơi.

Trong quá trình sử dụng, bể bơi thường sẽ bị mất cân bằng PH, xuất hiện rêu tảo, mùi khó chịu, vi khuẩn sinh sôi nhiều hơn, nước bể bơi màu đục, xanh hoặc nâu đỏ. Từ những tình trạng thực tế ở trên, bạn cần trang bị các hóa chất PH Plus, Clo, trợ lắng PAC và dung dịch CuSO4.

Hóa chất PH Plus

Những loại hóa chất xử lý nước bể bơi quan trọng nhất đầu tiên phải có đó chính là PH Plus. Nồng độ PH có vai trò đặc biệt lớn trong nước hồ bơi. Khi nồng độ PH được cân bằng sẽ giúp các hóa chất khác phát huy đúng hiệu quả, hạn chế ô nhiễm và giúp nước bể bơi tinh khiết hơn mỗi lần xuống tắm. Hóa chất PH plus ra đời để giúp bạn làm việc đó. Tác động nhanh và không gây ảnh hưởng xấu, nhanh chóng đưa nồng độ PH về ngưỡng an toàn 7,2 – 7,6.

Hóa chất Clo

Những loại hóa chất xử lý nước bể bơi quan trọng tiếp theo phải có đó chính là Clo. Đây là hóa chất quan trọng nhất hiện nay, dùng phổ biến trong mọi hồ bơi lớn nhỏ hiện nay. Clo có tác dụng khử mùi, khử khuẩn rất hiệu quả. Vi khuẩn và mùi khó chịu trong nước hồ nhanh chóng được loại bỏ, trả lại hồ bơi xanh sạch đẹp và an toàn cho sức khỏe con người. Chú ý, nên dùng đúng liều lượng tiêu chuẩn vì Clo nếu dùng quá liều sẽ gây ra rất nhiều hệ quả xấu.



Dung dịch CuSO4

Nếu trong hồ bơi nhà bạn xuất hiện rêu tảo ngày càng nhiều, hãy sử dụng ngay CuSo4. Hóa chất này sẽ ức chế sự sống của rêu tảo bám quanh khu vực thành, đáy hồ bơi. Khi rêu tảo bị ức chế sẽ nhanh chóng tách rời vật bám và dễ dàng bị tiêu diệt bởi các tác động bên ngoài khác. Đồng thời, ngăn cản các lớp rêu tảo mới phát triển, không tạo thành các mảng lớn. Rêu tảo là tác nhân gây ra các vấn đề như nước vẩn đục màu xanh lá mạ, nước có mùi chua. Do đó, trang bị gì thì trang bị, bạn nhất định không được quên CuSO4.

Trợ lắng PAC

Cuối cùng, những loại hóa chất xử lý nước bể bơi cần có và không bao giờ được thiếu chính là trợ lắng PAC. Sau khi xử lý xong các vi khuẩn, rêu tảo, xác của chúng sẽ bị phân hủy và lơ lửng trong nước nhưng ở dạng rất nhỏ, khó phân định. Trợ lắng PAC ra đời nhằm mục đích kết tụ các lắng cặn, tạp chất này thành từng mảng lớn. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng dọn dẹp một cách nhanh chóng, hiệu quả và không tốn nhiều công sức, vô cùng tiện lợi.



Đặt mua các loại hóa chất chính hãng, chất lượng và giá thành tốt nhất, đừng quên địa chỉ: www.thietbibeboi.info. Cam kết sẽ không khiến bạn thất vọng.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn biết cách chọn mua đúng – đủ những loại hóa chất xử lý nước bể bơi cần thiết, tạo sự an toàn và thẩm mỹ tốt nhất cho hồ bơi của mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar