Điểm danh những ưu điểm vượt trội của bình lọc Emaux MFV35


Nếu bạn đang quan tâm đến những ưu điểm của bình lọc Emaux MFV35 để quyết định chọn mua hay không thì những thông tin dưới đây chính là câu trả lời bạn đang mong đợi.

Những ưu điểm vượt trội của bình lọc Emaux MFV35

Thiết kế ấn tượng: Bình lọc Emaux MFV35 thiết kế nguyên khối với kích thước cân đối và kiểu dáng bắt mắt. Thon gọn, không quá cồng kềnh như những thương hiệu khác, dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Trọng lượng gọn nhẹ, thân bình lọc với những đường nét ấn tượng, tạo thiện cảm tốt đẹp ngay khi vừa trông thấy. Chân đứng xoay tròn giúp thiết bị đứng vững trong mọi địa hình, không gian khác nhau, khó bị đổ vỡ. Van đặt ở đỉnh đầu thu gọn tối đa kích thước. Màu vàng nhạt và đen kết hợp tạo nên sự cuốn hút và ấn tượng thích thú, sang trọng nổi bật.

Chất lượng hoàn hảo: Bình lọc Emaux MFV35 là sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị bể bơi hàng đầu thế giới Emaux. Áp suất vận hành max 40psi/2.8 bar, nhiệt độ chịu đựng max 50 độ C, giúp máy vận hành bền bỉ, khó hư hỏng, chập cháy. Diện tích lọc 0.61m2, lưu lượng tối đa 508 lpm, 30.5m3/h giúp máy lọc nhanh, tiết kiệm thời gian nhưng vẫn xử lý nước bể bơi trong xanh, tinh khiết.


Bình lọc Emaux MFV35
Động cơ vận hành bền bỉ, không phát ra tiếng ồn khó chịu. Loại cát trang bị siêu mịn, siêu sạch, đảm bảo nguồn nước an toàn nhất, không xảy ra tình trạng cát trào ngược gây ô nhiễm bể bơi. Bền bỉ, khó hư hỏng, không phải thay cát thường xuyên, tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

An toàn, tiện lợi: Ưu điểm thứ 3 của bình lọc Emaux MFV35 chính là tính an toàn và tiện lợi khi vận hành. Vỏ bình lọc làm từ chất liệu Polyethylene mật độ cao, chống lại tia cực tím, sự ăn mòn của nước và hóa chất. Các linh cấu kiện bên trong luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Thiết bị còn có khả năng kháng điện, kháng ẩm thông minh ngăn chặn rủi ro giật điện nguy hiểm cho người sử dụng.
Van lắp đặt trên phía đỉnh đầu giúp bạn thao tác nhanh gọn cũng như xử lý các tình huống xấu một cách dễ dàng. Thiết kế bình lọc đa dạng các mức công suất, phù hợp với các môi trường nước bể bơi phổ biến hiện nay.

Nên mua bình lọc Emaux MFV35 ở đâu uy tín ?

Một trong những băn khoăn hàng đầu của khách hàng đó chính là không biết nên mua bình lọc Emaux MFV35 ở đâu uy tín. Gợi ý hữu ích cho bạn đó chính là đặt niềm tin ở Bilico. Nếu còn do dự thì các lý do sau đây sẽ khiến bạn hoàn an tâm.

-         Nhập khẩu chính hãng Emaux, cam kết nguồn gốc xuất xứ uy tín, an toàn, bền bỉ
-         Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường cũng như trao đến tay khách hàng
-         Gía thành phải chăng, phân loại rõ ràng, đảm bảo lợi ích cho người tiêu dùng
-         Đa dạng mẫu mã, công suất, phục vụ nhiệt tình, lịch sự và tận tâm, tiện lợi
-         Bảo hành thiết thực và hậu mãi kèm nhiều ưu đãi bất ngờ khi đặt mua

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 để được hỗ trợ tận tình.
Lựa chọn bình lọc Emaux MFV35 chính là một sự lựa chọn sáng suốt hàng đầu. Thiết bị sẽ giúp bạn an tâm tuyệt đối về các rủi ro chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ.

Previous
Next Post »
0 Komentar