Ưu điểm nổi bật của bình lọc bể bơi van đỉnh series M

Bình lọc bể bơi van đỉnh series M là thiết bị được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu về bể bơi - hãng Minder - Trung Quốc. Với chất lượng vượt trội thiết bị là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn nhất thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của thiết bị này.

Bình lọc bể bơi van đỉnh series M rất đa dạng về công suất


Mẫu bình lọc có 4 mã sản phẩm với công suất khác nhau nên rất thuận tiện cho việc lựa chọn của khách hàng. Tùy thuộc vào thể tích của từng bể bơi để lựa chọn thiết bị có công suất lọc phù hợp đảm bảo chất lượng nguồn nước bể bơi tốt nhất




4 mã sản phẩm bình lọc bể bơi van đỉnh series M bao gồm:

Mã sản phẩm M21 có đường kính bình là 534 mm, diện tích lọc 0.23 m2, trọng lượng bình 21.1 kg

Mã sản phẩm M25 có đường kính bình là 635mm, diện tích lọc 0.33m2, trọng lượng bình là 24.3 kg

Mã sản phẩm M32 có đường kính bình là 820 mm, diện tích lọc 0.5m2, trọng lượng bình là 41.5 kg

Mã sản phẩm M36 có đường kính bình là 920 mm, diện tích lọc 0.65m2, trọng lượng bình là 52.3 kg

Bình lọc bể bơi van đỉnh series M có thiết kế tay van 6 chức năng hiện đại


Đúng như tên gọi của sản phẩm, bộ phận tay van được thiết kế nằm trên đỉnh bình lọc, giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn, bên cạnh đó cũng tiết kiệm được diện tích lắp đặt và loại bỏ mối lo ngại về việc vị gãy tay van so với các bình lọc thiết kế tay van ngang.



Phần tay van của thiết bị có cút nối 1.5’’ và 2’’ rất tiện lợi. Bộ phận này được làm bằng chất liệu ABS với khả năng chống tia UV hiệu quả. Tay van điều khiển chắc chắn có thể xoay 360 độ để điều chỉnh các chức năng theo yêu cầu của quá trình sử dụng.

Thân van tích hợp đồng hồ đo áp trong quá trình bình lọc làm việc, rất thuận tiện cho việc theo dõi quá trình hoạt động của bình lọc.

Bình lọc bể bơi van đỉnh series M được cải tiến về màu sắc


So với mẫu bình lọc cũ trươc đây, sản phẩm này được cải tiến về màu sắc cũng như hiệu suất làm việc so với các mẫu bình lọc cũ trước đây.

Thiết bị trước đó có màu xanh còn bình lọc bể bơi series M van đỉnh thế hệ mới có màu đen nổi bật, quý khách lưu ý điều này để mua được những thiết bị mới nhất, tránh nhầm lẫn với các dòng thiết bị cũ cũng như bình lọc của các hãng khác.



Vỏ bình làm từ nhựa tổng hợp cao cấp, được gia cố sợi thủy tinh nano chắc chắn quấn quanh thân bình theo công nghệ dây chéo hoàn toàn mới.

Ngoài ra phần đế bình làm bằng nhựa ABS cứng, chắc, nhiệm vụ là nâng đỡ toàn thân bình và hạn chế các tác động của môi trường như: ẩm ướt …
Previous
Next Post »
0 Komentar