Bình lọc bể bơi loại nào tốt


Bình lọc bể bơi là thiết bị quan trọng được dùng trong nhiều loại bể bơi, kể cả các bể bơi gia đình hay dịch vụ. Với hệ thống lọc nước vô cùng tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo lượng nước trong sạch, chúng đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người bơi. Vậy bình lọc bể bơi loại nào tốt?

Cấu tạo chung của bình lọc bể bơi

Bình lọc bể bơi là thiết bị khá đơn giản có chức năng lọc sạch nước bể bơi. Về cơ bản chúng gồm các bộ phận chính: cột lọc, bơm hóa chất, ống dẫn nước, van điều chỉnh chế độ. Tất cả các thiết bị này sẽ kết hợp nhịp nhàng và chặt chẽ theo một quy trình nhất định. Từ đó, nước trong bể bơi sẽ được lọc sạch mọi cặn bẩn một cách liên tục.



Cột lọc là bộ phận nằm bên trong bình lọc tuần hoàn. Nó được làm chủ yếu bằng chất liệu composite hoặc plastic. Loại vật liệu này không chịu ảnh hưởng bởi môi trường nước bể bơi có chứa hóa chất và rất lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên sản phẩm này rất phù hợp cho việc truyền dẫn nước từ bình lọc ra bể bơi.

Đi cùng với toàn bộ hệ thống máy lọc bể bơi là bơm hóa chất tự động. Thiết bị này sẽ bổ sung hóa chất xử lý nước bể bơi kết hợp với việc lọc nước qua máy lọc để giúp cho chất lượng nước được bảo đảm sạch và trong nhất có thể.

Tiếp theo là van điều chỉnh chế độ. Trên bình lọc bể bơi van điều chỉnh được đặt tại vị trí đỉnh bình với bình lọc dạng đứng hoặc bên cạnh bình với bình lọc ngang. Van này được thiết kế như núm điều chỉnh tương ứng với các chế độ khác nhau như xả nước, giữ nước, rửa máy …

Các loại bình lọc bể bơi tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất bình lọc bể bơi khác nhau. Song sử dụng phổ biến nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ phía khách hàng là bình lọc bể bơi Minder – Trung Quốc và Kripsol – Tây Ban Nha.



Với đặc điểm là thiết kế đẹp mắt, công suất lọc đa dạng tùy theo diện tích bể bơi và thời gian lọc linh hoạt, bền bỉ đã giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của máy.

Hiện nay bình lọc bể bơi minder và Kripsol đang được phân phối trực tiếp từ Công ty TNHH Xây dựng và Thiết bị Bilico, đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thiết bị bể bơi. Vì là nhà phân phối độc uyền nên chúng tôi cam kết toàn bộ bình lọc bể bơi chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ ngay 0986 168 007 để mua bình lọc bể bơi tốt nhất và nhận các chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo từ Bilico!

Previous
Next Post »
0 Komentar