Cách chọn áo phao bể bơi cho bé

Hiện nay các phụ kiện đi bơi cho trẻ trên thị trường rất đa dạng và phong phú. Sẽ thật đơn giản để bạn chọn một mẫu áo phao tay hay áo phao tròn với giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp. Nhưng chọn áo phao sao cho phù hợp cho bé lại không phải là vấn đề đơn giản

Xem thêm:  báo giá thiết bị bể bơi - công ty Bilico 



Cách chọn áo phao cho bé


Có rất nhiều mẫu mã áo phao được cửa hàng đưa lên kệ mỗi ngày với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Những chiếc áo phao nhập nhẩu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng cũng như mẫu mã, thời trang của sản phẩm. Do vậy, bảo vệ sinh mạng của các bé là điều tối quan trọng nên mẹ đừng vì tâm lý mong muốn mua áo phao giá rẻ cho bé mà chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng không những không bảo vệ được bé mà còn có nguy cơ “tiền mất, tật mang”.

 Những áo phao nhập khẩu từ châu Âu thường rất đa dạng về mẫu mã thiết kế và có tính năng sử dụng riêng biệt. Dưới đây là 3 dòng thiết kế áo phao khác nhau về kiểu dáng mẹ có thể tham khảo nhé:

Tham khảo: Cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng trên toàn quốc

- Áo phao tự phồng: đây là loại áo phao cho bé được làm từ cao su bọt và cao su tổng hợp neoprene có tính nổi, cần ít sự chăm sóc và bảo trì khi sử dụng và không cần bất cứ thao tác phụ nào để phồng ra và tự thực hiện tính năng nâng bé lên khỏi mặt nước.

- Áo phao bơm hơi: Mẫu áo phao này có khả năng tự phồng nên khi xuống nước và cũng có thể được kết hợp bơm băng tay. Kiểu áo phao này không thể mặc cho bé dưới 16 tuổi và không khuyến cáo dành cho những bé chưa biết bơiMẫu áo phao này chủ yếu dành cho người trên 16 tuổi. Không nên sử dụng loại áo phao này cho người chưa biết bơi. Áo phao bơm hơi cần được bảo quản cẩn thận hơn và không thích hợp mặc khi tham gia các hoạt động tiếp xúc trực tiếp dưới nước ví dụ như bơi lội.

Bài liên quan: Cung cấp thiết bị bể bơi giá tốt

- Áo phao tích hợp: được sản xuất dưới quy trình kết hợp nguyên liệu phao nổi và một khoảng không gian có thể bơm phồng ra. Áo được sản xuất với nhiều kích cỡ khách nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi nhưng cần được bảo trì và kiểm tra thường xuyên. Bên cạnh các mẫu áo phao thì mẹ có thể trang bị phao tay cho bé bởi không phải hoạt động dưới nước nào cũng nên mặc áo phao cho bé loại này bởi vì chúng khá cồng kềnh và chỉ thích hợp mặc khoác bên ngoài trong trường hợp nhiều bé không muốn mặc áo phao thật sự

Previous
Next Post »
0 Komentar