Hướng dẫn xông hơi da mặt trị mụn bằng nước muối

Xông hơi da mặt bằng nước muối là phương pháp hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian cũng như tiền bạc giúp phục hồi nhanh chóng, không tác dụng phụ. Nhưng chắc hẳn rất ít người biết tới phương pháp đặc biệt này. Vì vậy hôm nay bilico xin chia sẻ với bạn đọc những lợi ích cũng như cách thức thực hiện phương pháp này.

Xem thêm: phân phối thiết bị xông hơi toàn quốc

Những lợi ích khi xông mặt bằng nước muối



Theo nghiên cứu khoa học đã được chứng minh, nước muối có chứa những thành phần giúp tái tạo làn da bị tổn thương do mụn, cũng như giảm mụn khi nước muối tiếp xúc với da lượng dưỡng chất này sẽ thẩm thấu qua da và tác dụng trực tiếp và diệt khuẩn trú ngụ làm cho lỗ chân lông thoáng hơn. Dù vậy nhưng nước muối không làm khô da mà còn cung caoas độ ẩm giúp da ngăn chạn sự tăng tiết của bã nhờn và căn bằng làn da. Do đó mụn sẽ không có điều kiện để phát triển lại
Bên cạnh đó, muối còn chứa các loại khoáng chất có lợi cho làn da như canxi, kẽm, i ốt có tác dụng chống viêm, chữa lành vết thương do mụn để lại. Đây là một nguyên liệu rất rẻ tiền, bạn có thể tìm mua ở bất cứ đâu, nhưng nên lựa chọn loại muối biển để khi xông hơi trị mụn bằng muối mang lại hiệu quả cao nhất.

Tham khảo: Bilico chuyên phân phối thiết bị xông hơi trên toàn quốc 

Cách xông mặt bằng nước muối trị mụn



Xông hơi da mặt bằng nước muối khá đơn giản. Ban đầu bạn sửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt. Nên nhớ chọn loại sữa rửa mặt phù hợp để tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Sau khi đã loại bỏ bụi bẩn bạn hãy pha muối với nước ấm sau đó sử dụng một chiếc khăn bông mềm nhúng vào nước muối. Vắt khô và đắp lên mặt nhẹ nhàng. Sau vài phút nước muối bắt đầu phát huy tác dụng. Bạn sẽ cảm thấy mụn không còn đau rát hay khó chịu nữa. Hãy thực hiện phương pháp này 2 lần một ngày để mang lại kết quả cao nhất

Bài liên quan: Sử dụng máy xông hơi khô như thế nào cho hợp lý


Lưu ý xông mặt bằng nước muối: Bạn chỉ sử dụng nước ấm, không nên sử dụng nước sôi sẽ khiến cho da bị khô và không nên để nước muối trên da mặt quá lâu. Đồng thời, tùy vào lượng nước mà bạn cho lượng muốai vừa đủ, không nên cho quá nhiều chỉ cần nước muối loãng là đủ, nếu nước quá đặc sẽ gây tổn hại cho da.
Previous
Next Post »
0 Komentar