Tác dụng của phao phân làn bể bơi


Dây phao bể bơi là một trong những phụ kiện thường thấy của hồ bơi. Tuy giữ vai trò không quá quan trọng nhưng dây phao hồ bơi là vật dụng khá hữu ích. Cùng bilico tìm hiểu dây phao phân làn hồ bơi có những công dụng gì nhé.



Xem thêm: cung cấp đèn led bể bơi chính hãng

Phần lớn ở các hồ bơi thi đấu hay bể bơi công cộng chúng ta đều thấy có dây phao phân làn. Chức năng chính của dây phao hồ bơi ngoài việc phân chia làn bơi, còn dùng chắn sóng. Với việc chia làn khi bơi sẽ giúp giảm tác động của nước từ làn bơi này sang làn bơi khác. Như vậy sẽ không ảnh hưởng tới hoạt động của người tham gia.

Ngoài ra dây phao hồ bơi dùng cho một số hồ bơi còn giữ nhiệm vụ đánh dấu độ sâu. Vì thông thường bể bơi được thiết kế với những độ sâu khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Theo đó dây phao hồ bơi chính là dụng cụ đánh dấu khu vực hồ phù hợp nhất. Nếu hồ bơi có những mức độ nông sâu khác nhau mà không được đánh dấu sẽ gây nguy hiểm cho người tham gia. Nhất là trẻ nhỏ.

Tham khảo: Trang trí đèn led hồ bơi đẹp hấp dẫn

Màu sắc phổ biến của dây phao bể bơi là trắng và đỏ. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường dây phao bể bơi có nhiều màu sắc bắt mắt. Phao hồ bơi thường có chiều dài 100m, 50m và 20m. Kích thước dây phao hồ bơi thường dùng là phi 100 và phi 150. Dây phao được làm chủ yếu từ cáp inox hay cắp sắt bên ngoài bọc lụa nhiều màu.

Hiện nay dây phao hồ bơi chủ yếu sản xuất trong nước với chất lượng tốt và giá thành rẻ. Vì thế ngày càng nhiều bể bơi sử dụng dây phao như một phụ kiện không thể thiếu.

Một số công dụng của dây phao phân làn với hồ bơi gia đình:


  • Ngăn cách giữa các làn bơi tạo cảm giác thoải mái cho nhiều thành viên bơi lội cùng lúc
  • Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ: dây phao hồ bơi có thể dùng phân khu vực bể bơi. Vì thế nếu bạn muốn giới hạn khu vực an toàn cho trẻ nên dùng dây phao hồ bơi để đánh dấu.
  • Trang trí làm đẹp thêm cho hồ bơi gia đình bạn
  • Dây phao bể bơi là phụ kiện khá hữu ích, đặc biệt đối với các hồ bơi gia đình nên dùng dây phao bể bơi để tạo sự an toàn cho trẻ và trang trí thêm đẹp mắt

Bài liên quan: đèn chiếu sáng bể bơi chính hãng

Bilico chuyên cung cấp các trang thiết bị bể bơi, cũng như tư vấn các phương án an toàn khi xây dựng và thiết kế bể bơi. Hiện Bilico đang cung cấp các loại dây phao bể bơi với nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt phù hợp nhu cầu sử dụng nhiều gia đình.

Previous
Next Post »
0 Komentar