Những phụ kiện đi bơi cần thiết cho trẻ


Mùa hè là khoảng thời gian trẻ nhỏ thư giãn sau một năm học hành căng thẳng. Chắc hẳn bể bơi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho con bạn. Để đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ khi tham gia hoạt động bơi lội các bạn cần trang bị cho trẻ những phụ kiện sau:

 Xem thêm: cung cấp binh loc be boi chính hãng


Mũ bơi cho bé


Những chiếc mũ bơi xinh xắn là một trong những phụ kiện rất cần thiết mà các mẹ nên trang bị cho bé khi đi bơi. Mũ bơi không chỉ giúp giữ cho tóc bé không bị ướt mà còn bảo vệ tai bé khỏi bị nước tràn vào, đặc biệt là nước hồ bơi, vì trong nước có chất clo sẽ gây hại cho tai bé.
Khi chọn mũ bơi cho bé các mẹ nên chọn mũ bơi được làm từ silicon vì silicon nhẹ cho bé cảm giác thoải mái khi mang và silicon cũng mềm hơn cao su nhẹ nhàng ôm lấy đầu bé mà không gây bó sát khó chịu.

Tham khảo: bình lọc cát bể bơi chính hãng

Kính bơi cho bé


Kính bơi giúp ngăn không cho nước tràn vào mắt bé khi bơi và tạo cho bé tầm nhìn rõ ràng khi lặn cho bé thêm hứng thú với hoạt động bơi lội.

Khi lựa chọn kính bơi điều các mẹ cần quan tâm là khả năng chống mờ và chống tia UV của tròng kính để đảm bảo độ rõ khi bé lặn và độ bảo vệ mắt bé khỏi tia cực tím.
Tiếp theo là chất liệu của quai đeo và miếng roong tròng kính làm từ silicon để đảm bảo độ ngăn cản nước tràn vào cũng như ôm sát đầu bé một cách nhẹ nhàng.

Phao bơi 


Một trong những phụ kiện thú vị cho bé đi bơi đó là phao bơi. Phao bơi  rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, có phao tay, phao bơi cho bé nằm lên trên,...

Bài liên quan: bình lọc tuần hoàn bể bơi chính hãng

Bên cạnh những chiếc phao bơi ngộ nghĩnh đủ hình dáng còn có cả đồ chơi dưới nước cho hoạt động bơi lội của bé thêm thú vị.


Hy vọng với những thông tin về phụ kiện bơi cho trẻ em ở trên, các mẹ sẽ có được những sự lựa chọn phù hợp để bảo vệ toàn diện cho bé yêu nhà mình cũng như cho bé được tận hưởng tối đa hoạt động bơi lội!
Previous
Next Post »
0 Komentar