Biến thế đổi nguồn Kripsol có công dụng gì ?


Khi mua sắm trang thiết bị bể bơi, bạn sẽ gặp rất nhiều câu nói liên quan đến biến thế đổi nguồn Kripsol. Có bao giờ bạn băn khoăn, không biết thiết bị này dùng để làm gì, có quan trọng hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng biến thế đổi nguồn Kripsol

Nhắc đến biến thế đổi nguồn là nhắc đến hệ thống đèn bể bơi. Hiện nay, các loại đèn bể bơi thường có hiệu điện thế và công suất rất lớn. Nếu để nguyên khi lắp đặt trong thực tiễn sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng xấu. Tuổi thọ của đèn bị suy giảm, điện năng tiêu thụ nhiều khá lãng phí, gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.



Biến thế đổi nguồn khi được lắp đặt liền với hệ thống đèn bể bơi sẽ giảm mức hiệu thế của các đèn xuống mức phù hợp nhất. Việc này có tác dụng tạo ra dòng điện ổn định, giúp đèn chiếu sáng đều và an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhờ đó, chất lượng đèn cũng được kéo dài tối đa, ít khi trục trặc và hư hỏng.
Tác dụng tiếp theo đó là giảm mức tiêu thụ điện năng xuống con số nhỏ nhất. Thông thường hiệu điện thế của đèn bể bơi hiện nay sẽ là 110 – 220V. Khi trang bị biến thế đổi nguồn Kripsol, hiệu thế sẽ giảm còn 12V nhưng không ảnh hưởng đến chức năng của đèn khi hoạt động. Chi phí tiêu thụ điện giảm còn 1/10 khá tiết kiệm đúng không. Bạn có thể thắp sáng cả đêm mà không cần lo lắng nhiều về vấn đề này. Bên cạnh đó, khi hiệu điện thế giảm đồng nghĩa rằng sự an toàn của khách hàng sẽ được bảo vệ tốt nhất. Những rủi ro nguy hiểm như chập cháy, giật điện ít khi xảy ra, nếu có xảy ra cũng không gây hậu quả nghiêm trọng.

Tham khảo: may bom be boi chinh hang mua ở đâu

Mua biến thế đổi nguồn Kripsol ở đâu uy tín ?

Bilico là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng thiết bị bể bơi hàng đầu cả nước. Chúng ta cam kết sẽ mang đến tất cả những lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty. Đối với biến thế đổi nguồn Kripsol, Bilico luôn đặt ra các tiêu chí vàng khi kinh doanh:




- Cam kết thiết bị nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ thương hiệu Kripsol, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ liên quan. Chất lượng luôn được khẳng định, tạo sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
- Cam kết đa dạng mẫu mã các dòng sản phẩm giúp khách hàng tự tin khi lựa chọn. Đầy đủ các thiết kế, kiểu dáng, chức năng từ đơn giản đến cao cấp, tư vấn viên lịch sự, nhiệt tình, tạo sự thoải mái và giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Tham khảo: thiet bi ve sinh be boi chinh hang mua ở đâu

- Cam kết giá thành phù hợp, mang tính cạnh tranh, đảm bảo lợi ích cho khách hàng là trên hết. Thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo, chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Mọi thông tin chi tiết về biến thế đổi nguồn Kripsol, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 091691818. Bilico sẽ tư vấn tận tình, dễ hiểu để bạn đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với nhu cầu.

Previous
Next Post »
0 Komentar