Lý do bạn nên sắm cho mình máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL


Máy bơm bể bơi Kripsol Model KALthương hiệu Tây Ban Nha  do Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico nhập khẩu chính hãng và phân phối ở trên thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường.
 

1. Chi tiết máy bơm bể bơi Kripsol KAL

 

                           Những điều thú vị về máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL
 
Máy bơm bể bơi là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong công trình bể bơi. Dù bể bơi lớn hay nhỏ, bể bơi tại khách  sạn, resort hoặc  bể bơi mini tại gia đình thì tất cả các bể đều không thể thiếu tên chiếc máy bơm chuyên dụng. này. Trên thị trường hiện nay, máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL nổi bật nhờ nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.
 
- Nhãn hiệu: Kripsol
- Sản xuất: Tây Ban Nha
- Model: KAL
- Công suất: từ 1- 7 HP
- Lưu lượng: 7-45m3/h
- Bảo hành: 12 tháng

Tham khảo: mua thiet bi be boi chinh hang ở đâu 


2. Ưu điểm vượt trội máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL

 
Máy bơm có cấu tạo đặc biệt với vỏ bơm được bằng nhựa gia cố sợi thủy tinh và được sử dụng đa dạng ở trong môi trường nước biển mặn lẫn nước ngọt. Động cơ thiết kế 3 pha, lắp đặt máy bơm bể bơi một cách linh hoạt và iện ích cho các bể bơi tại các khu vui chơi giải trí, bể kinh doanh có diện tích rộng và các bể có diện tích vừa và nhỏ.
 
Đây là thiết bị bơm chân không ly tâm hoạt động bền bỉ ở trong môi trường hóa chất, có khả năng chịu áp lực và không bị oxy hóa hay ăn mòn nhờ vào cấu tạo bên ngoài. Với những bộ phận cấu tạo ở bên trong thì nổi bật nhất chính là cánh quạt được làm từ những sợi thủy tinh siêu bền. Thêm vào đó vỏ bơm có bánh công tác ở trong Noryl với sợi thủy tinh và AISI 303 chèn thép không gỉ; giỏ lọc màu trắng, đồng thời có lọc sơ nắp trong polycarbonate trong suốt.
 

3. Địa chỉ phân phối máy bơm bể bơi Kripsol Model KAL chất lượng cao uy tín

 
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy bơm cho bể bơi đa dạng về mẫu mã, hình thức và công suất. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc máy bơm bể bơi chính hãng là điều mà không phải ai cũng làm được. Không quá dễ và không quá khó với những người không biết cách và dễ dàng đối với những người biết cách lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm.
 
Hãy tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm ở trong lĩnh vực phân phối và thi công xây dựng công trình bể bơi. Một trong những đơn vị tiêu biểu trong ngành xây dựng và thiết bị được nhắc đến đó là Công ty cổ phần Xây dựng và thiết bị Bilico. Đến với chúng tôi, khách hàng được tự tay lựa chọn và nhận được sự tư vấn tận tình của các đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Các sản phẩm và thiết bị bể bơi nói chung và máy bơm bể bơi  Kripsol Model KAL nói riêng đều đầy đủ các chứng nhận CO và CQ cũng như tem hay nhãn mác chống hàng giả của nhà sản xuất. Đặc biệt, giá thành luôn đảm bảo, không phá giá và cũng không bao giờ độn giá khi nguồn cung cao.
 

Previous
Next Post »
0 Komentar