Khám phá những điểm nổi bật của bể bơi khăn quàng đỏ


Đến với những bể bơi ở trong nhà, bạn sẽ không phải lo nắng nóng hoặc bị đen da khi ở ngoài trời quá lâu. Không chỉ bơi lội để khỏe mạnh, đến bể bơi ở trong nhà cũng là cách mà nhiều người lựa chọn để thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc bận rộn. Làn nước trong xanh, bể rộng thích hợp với mọi lứa tuổi và không gian trong nhà nhưng không bí... Tất cả đều có ở bể bơi khăn quàng đỏ. Hãy cùng chúng tôi khám phá đặc điểm nổi bật của bể bơi này ngay sau đây.

1. Điểm nổi bật của bể khăn quàng đỏ


 Không gian rộng lớn

Không gian sang trọng, thoáng đãng và sạch sẽ, bạn sẽ có những phút giây thư giãn để bơi lội thỏa thích cùng bạn bè và những người thân yêu của mình sau những giờ làm việc, học tập  mệt mỏi. Khi bước vào bể bơi, bạn sẽ có được một cảm giác khá là thích thú và thoải mái bởi bể bơi tương đối rộng, lắp đặt ở trong nhà và có mái che phủ cần thận. Đây là bể bơi bốn mùa nên nhiệt độ nước luôn được duy trì ổn định, phù hợp với cơ thể của con người. Những tác nhân như rác thải hay thời tiết…ngoài môi trường đều được hạn chế tối đa.

Tham khảo: Review chất lượng dịch vụ bể bơi đại học thủy lợi

Hệ thống bể bơi được thiết kế và thi công dựa theo tiêu chuẩn an toàn, hệ thống lọc tuần hoàn được xử lý nước hiện đại và luôn đảm đảo chất lượng tốt nhất. Nguồn nước trong xanh, có thể nhìn rõ đáy.
Đây còn là nơi để xua tan mọi mệt mỏi và căng thẳng giành cho những người đang bận rộn với cuộc sống hối hả hàng ngày ở thành phố hoặc những khách du lịch với lịch trình dày đặc. Bể bơi trong nhà giúp bạn có thể yên tâm bơi lội không sợ nắng, không gian bể rộng, có cả bể bơi riêng dành cho trẻ em, khu gửi đồ và tắm tráng rộng rãi.

Bể bơi khăn quàng đỏ có các trang bị đầy đủ các thiết bị cứu hộ và hỗ trợ bơi lội. Khách hàng sẽ cảm thấy tự tin và hào hứng hơn mỗi khi bước đến. Diện tích rộng có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Vào giờ cao điểm, mặc dù đông người nhưng bể bơi không xảy ra những hiện tượng quá tải, chật chội hay khó chịu. Xung quanh là các cửa kính được lắp đặt có thể mở để thông gió. Phía trần có tấm ngăn trong suốt để cho khách hàng tự do ngắm bầu trời bao la và rộng lớn. Bóng đèn điện được đặt ở vị trí thích hợp, dịu nhẹ, thân thiện với mắt và da của con người.

Bể bơi được chia làm hai phân khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Vị trí của trẻ có thiết kế đặc biệt về nguồn nước, độ sâu, phao cứu sinh, kính bơi và cầu trượt nước…Quan sát lối đi của bể được lát bằng gạch chống trơn rất an toàn. Di chuyển với một tốc độ nhanh vẫn có cảm giác an tâm và khó bị trượt ngã. Các lối xuống của bể bơi khăn quàng đỏ luôn có các thang hỗ trợ, nên  khá tiện lợi và bắt mắt.

Luôn có sẵn các nhân viên phục vụ túc trực ở xung quanh để xử lý những tình huống rủi ro không mong muốn. Bảng nội quy được đặt ở ngay sảnh vào đề nghị khách hàng giữ vệ sinh chung nhằm tạo sự thích thú cho người bơi. Khu vực nhà ăn đặt ngay ở gần đó để bạn có thể nạp năng lượng tức thì cho cơ thể mà không cần phải đi xa. Bể bơi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên trên hết, không có tình trạng bị chặt chém, thái độ hay mâu thuẫn với khách hàng.

Ngoài việc đến bể bơi để giải trí, bạn cũng có thể lựa chọn nơi đây để tập bơi và rèn luyện kỹ năng bơi lội tốt hơn. Các khóa học cũng được mở ra ngày càng nhiều phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Giảng viên giỏi, lành nghề và thân thiện với các học viên. Chi phí học bơi vừa phải theo các đánh giá của nhiều người. Ban quản lý cam kết học viêncũng sẽ thành thạo các kỹ năng bơi lội mỗi  khi kết thúc khóa học tại bể bơi.

2. Thông tin giá vé và địa chỉ bể bơi khăn quàng đỏ


Không gian bơi lội sạch sẽ

Bể bơi bốn mùa Khăn quàng đỏ tọa lạc ngay tại 94 ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, TP Hà Nội, là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích, chọn lựa với các mong muốn vui chơi, thư giãn, rèn luyện và học bơi.

Bài liên quan: Khám phá chất lượng dịch vụ bể bơi bốn mùa mỹ đình

Với chất lượng tuyệt vời như vậy lại có một mức giá phải chăng, bể khăn quàng đỏ lại có giá vé khá rẻ. Chỉ 60000 đồng 1 lượt cho người lớn và 50000 đồng 1 lượt đối với trẻ nhỏ. Nếu như khách hàng thường xuyên đến bơi thì nên đăng ký vé tháng để tiết kiệm.

Bể bơi mở cửa từ 6h sáng cho đến 20h tất cả các ngày ở trong tuần.

  Bể bơi là địa chỉ thư giãn dưới nước tuyệt vời giành cho tất cả mọi người kể cả mùa đông và mùa hè. Vì vậy hãy đặt chân đến nơi đây để khám phá đặc điểm nổi bật của bể bơi khăn quàng đỏ trong mùa hè này nhé!



Previous
Next Post »
0 Komentar