Máy bơm bể bơi Kripsol KSE có những ưu điểm nổi bật gì?


Máy bơm bể bơi Kripsol KSE là một trong những thiết bị có vai trò quan trọng trong việc ổn định sự vận hành của một bể bơi giúp bể có nguồn nước trong sạch, an toàn phục vụ nhu cầu người sử dụng.


Máy bơm Kripsol KSE
Những thông tin chung về máy bơm KSE
Máy bơm bể bơi KSE là một model nổi bật trong nhiều model khác của thương hiệu Kripsol. Kripsol có uy tín trên thị trường thiết bị bể bơi toàn thế giới bởi những ưu điểm nổi bật về giá thành, mẫu mã sản phẩm và chất lượng, tính ứng dụng đối với nhiều công trình bể bơi trên thị trường.
Kripsol là thương hiệu bể bơi xuất xứ từ Tây Ban Nha, phủ sóng trên toàn thế giới và được nhiều người dùng đặc biệt ưa chuộng bởi sự đa dạng của nhiều dòng sản phẩm.
Nếu khu vực châu Á tự hào về thương hiệu Minder thì Kripsol là đại diện của khu vực châu Âu cạnh tranh tại thị trường châu Á.
Ngoài model sản phẩm KSE thì Kripsol còn cung cấp nhiều thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng khác dành cho quý khách hàng tham khảo và lựa chọn ứng dụng trong công trình của mình.
Tham khảo: máy bơm lọc hồ bơi loại nào tốt
Đặc điểm nổi bật của thiết bị máy bơm bể Kripsol KSE
Máy bơm bể bơi Kripsol sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những thiết bị cùng dòng khác, luôn được nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng trong những công trình của mình. Mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế có những ưu điểm phù hợp nổi bật, thích hợp nhất đối với những công trình bể bơi uy tín và hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho công trình của người sử dụng.

Máy bơm bể bơi Kripsol KSE

Đây là một trong những thiết bị bể bơi được cấu thành từ vỏ máy được làm bằng nhựa, gia cố sợi thủy tinh, hoạt động an toàn trong môi trường biển và nước mặn tương đương. Cấu tạo của sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế với động cơ 3 pha,  tạo ra nhiều công suất thích hợp cho mọi bể bơi với những hạng mục và yêu cầu khác nhau.
Sản phẩm thuộc loại máy bơm ly tâm cho bể bơi, tiêm nhiệt dẻo vỏ bơm. Bánh công tác trong Noryl với sợi thủy tinh và AISI 303 chèn thép không gỉ, giỏ lọc màu trắng đưa vật liệu nhựa. Lọc sơ nắp trong polycarbonnate trong suốt.

Bài liên quan: mua máy lọc nước bể bơi thông minh ở đâu

Việc đóng cửa nắp được làm bằng bản lề nắp-vít với AISI không gỉ cùng đinh tán thép và O-ring. Việc đóng cửa nắp cho Epsilon series được luồng với một miếng đệm đặc biệt. Nhờ những ưu điểm nổi bật này mà thiết bị luôn được nhiều người dùng lựa chọn trong công trình của mình.
Ngoài ra sản phẩm còn một số ưu việt trong thiết kế khác như:
      Motor: Ip 55 bảo vệ
      Lớp cách điện F, 50Hz, 2.850 r.p.m. Loại máy bơm này thích hợp sử dụng với nước biển.
Trong quá trình hoạt động, máy bơm bể bơi Kripsol KSE có những lợi thế nhất định như: chạy khỏe, êm, không gây tiếng ồn, hoạt động tốt với môi trường có hóa chất và có khả năng chống ăn mòn cao, tiêu chuẩn tiếng ồn thấp, tuổi thọ hoạt động lâu dài và có độ bền cao.
Với những ưu điểm nổi bật này, sản phẩm được ưu tiên lựa chọn ứng dụng cho công trình của mình hàng đầu trong tất cả các sản phẩm. Nếu bể bơi gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc máy bơm đáp ứng được việc cung cấp ổn định nguồn nước, tuổi thọ cao và giá thành hợp lý thì chiếc KSE Kripsol được đánh giá là một gợi ý hoàn hảo.


Previous
Next Post »
0 Komentar