Đánh giá chi tiết bình lọc cát van kết nối V1.5 Minder sau khi trải nghiệm


Mẫu sản phẩm bình lọc cát van kết nối 1.5 Minder được sử dụng khá phổ biến trong những năm gần đây. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và chức năng hiện đại, tiện lợi. Phần lớn khách hàng sau khi trải nghiệm đều cảm thấy hài lòng và tin cậy.

Khi cầm sản phẩm thấy khá vừa tay. Kích thước không quá nặng và cũng không quá nhẹ, tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Bình lọc cát van kết nối V1.5 làm từ nhựa tổng hợp và sợi thủy tinh kết hợp. Đây là phương pháp sản xuất rất nhiều loại ống nhựa chịu lực tải trọng lớn hiện nay. Do đó khi sử dụng, dù áp suất lọc trong bình lớn, bạn cũng không cần lo lắng về hiện tượng nứt, vỡ. Ngoài ra, loại vỏ này còn có khả năng chống va đập, oxi hóa và nhiệt độ rất tốt.


Bình lọc cát van kết nối V1.5

Màu sắc là màu xanh da trời, đây cũng là màu đặc trưng của thương hiệu Minder. Trên bình lọc có ghi thông số, nơi sản xuất và một số lưu ý khác giúp người dùng sử dụng an toàn và hiệu quả. Van kết nối đặt trên đỉnh đầu rất thuận tiện khi cần thay đổi cài đặt hoặc lắp đặt. Chân đế thiết kế theo hình tròn xòe rộng khá chắc chắn khi đặt đứng.

Quan sát kỹ ta sẽ thấy bình lọc cát van kết nối V1.5 được trang bị loại van 6 chức năng, rất tiện lợi. Bạn có thể căn cứ vào từng điều kiện cụ thể của bể bơi, thay đổi chức năng phù hợp để đạt hiệu quả lọc nước tốt nhất. Loại cát sử dụng trong bình là cát mịn, đường kính siêu nhỏ. Do đó, các cặn bẩn dù kích thước nhỏ vẫn được giữ lại, mang đến nguồn nước trong sạch và tinh khiết, có lợi cho sức khỏe con người. Sử dụng một thời gian khá lâu, cát vẫn chưa bị ố vàng nên chưa cần thay, rất tiết kiệm.


Nguồn nước sau khi lọc rất sạch và an toàn

Về động cơ, bình lọc cát bể bơi van kết nối V1.5 khi hoạt động có phát ra tiếng kêu nhẹ theo cảm nhận tương đối dễ chịu. So với những bình lọc khác cùng phân khúc thì đây đúng là ưu điểm nổi bật. Thời gian lọc nhanh nhưng chất lượng nước vẫn rất sạch. Qua nhiều lần lọc thấy tình trạng rêu bám và mùi hóa chất giảm đi đáng kể. Bình lọc sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ nhưng không có hiện tượng nóng, chập cháy. Khi bị nước bám vào, bạn vẫn sử dụng máy bình thường, nỗi lo giật điện được loại bỏ hoàn toàn. Người dùng sẽ cảm thấy an tâm tuyệt đối. Điện năng tiêu thụ hàng tháng không đáng kể rất hữu ích.

Bài liên quan: Mua thiet bi ve sinh be boi chinh hang o dau

Một nhược điểm duy nhất của bình lọc cát van kết nối V1.5 chính là môi trường sử dụng bị hạn chế. Do thiết kế công suất lớn và khả năng lọc nhanh nên sản phẩm chỉ phù hợp với những bể bơi có kích thước trung bình trở lên, bể bơi công cộng hoặc trung tâm thương mại…
Trên đây là những đánh giá chân thực nhất về bình lọc cát van kết nối V1.5 thương hiệu Minder. Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua, vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181. Bilico – nhà phân phối hàng đầu của Minder, cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá thành tốt nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar