Những lợi ích và cách sử dụng bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5 hiệu quả


Có thể bạn chưa biết, bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5 đang là thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay. Đơn giản vì sản phẩm khi ra đời đã mang trong mình rất nhiều những ưu điểm, lợi ích vượt trội. Tuy nhiên, muốn phát huy đúng những ưu điểm đó, bạn cần phải biết cách sử dụng thiêt bị một cách thông minh.

Những lợi ích của bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5

Vỏ máy làm từ nhựa polyester, gia cố bằng sợi thủy tinh kiên cố và bền bỉ, có khả năng chịu được các tác động tiêu cực từ môi trường như hóa chất, nhiệt độ, nước bẩn, va đập…
Bên cạnh tác dụng lọc nước, bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5 còn có thể tự chuyển hóa nguồn nước, cung cấp các khoáng chất có lợi, mang đến sức khỏe tốt nhất cho con người.
Thời gian lọc nước nhanh, động cơ hoạt động ổn định, mạnh mẽ, không gây ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm chi phí tối đa, giá thành phù hợp với tất cả khách hàng.
Cát lọc bên trong máy tuyển chọn kỹ lưỡng, siêu mịn tạo ra nguồn nước trong sạch, an toàn và có lợi với sức khỏe.
Thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt, van cạnh linh hoạt. Mẫu mã đa dạng, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng, sửa chữa một cách đơn giản.
Bình lọc có thể ứng dụng cho nhiều công việc khác nhau như vệ sinh bể bơi, xử lý nước ô nhiễm tại vườn, nuôi cá…

Tham khảo: Mua bình lọc hồ bơi ở đâu tốt

Cách sử dụng bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5 hiệu quả



Bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5
Lưu ý vị trí đặt bình lọc, tránh những nơi gập ghềnh, không vững. Nên đặt bình tại sàn bê tông cứng, có mái che chắn cẩn thận để giảm thiểu hiện tượng rung lắc, đổ vỡ khi hoạt động.
Trước khi vận hành, luôn đàm bảo các đường ống kết nối chắc chắn và đã tiếp nước sẵn sàng. Việc này ngặn chặn tình trạng chập cháy, hư hỏng cho bình lọc.
Kiểm tra dây điện kết nối an toàn, không bị rò rỉ. Sử dụng đúng nguồn điện cho phép, môi trường tiếp xúc theo tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất.
Không vận hành bình bể bơi bể bơi van cạnh kết nối 1.5 quá lâu trong một thời gian, chức năng nhất định. Nếu thiết bị có hiện tượng nóng, trục trặc động hãy ngắt nguồn điện ngay lập tức để chẩn đoán nguyên nhân và cách khắc phục.
Nếu lắp đặt chung với các thiết bị ngoài, phải tuyệt đối tuân thủ các quy định chung của bên thứ ba.

Tham khảo: Máy vệ sinh hồ bơi chính hãng mua ở đâu

Lựa chọn bình lọc ở đâu uy tín

Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay để tránh nguy cơ mua phải hàng nhái, kém chất lượng, giá cao. Câu trả lời chính xác nhất cho bạn chính là đặt niềm tin tại Bilico.
-         Cam kết nhập khẩu bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5 chính hãng từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới.
-         Cam kết chất lượng, thiết kế, chức năng, tuổi thọ sản phẩm đúng như quảng cáo
-         Đội ngũ nhân viên tư vấn dễ hiểu, lịch sự và tận tâm với khách hàng
-         Gía cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh gọn, đảm bảo minh bạch và tiện lợi
-         Chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bình lọc bể bơi van cạnh kết nối 1.5, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181. Lựa chọn Bilico là quyết định thông minh của những khách hàng thông thái.


Previous
Next Post »
0 Komentar