Cập nhật lợi ích và giá vé bể bơi Royal City mới nhất


Những năm gần đây, người dân thủ đô đang truyền tai nhau một địa điểm giải trí mùa hè rất hấp dẫn, đó là bể bơi Royal City. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn thắc mắc, không rõ bể bơi có thực sự an toàn, tiện lợi và đắt đỏ hay không? Đó cũng là lý do vì sao, thietbibeboi.info xin chia sẻ tới bạn những thông tin về lợi ích và giá vé chính xác nhất.

Lợi ích khi đến trải nghiệm tại bể bơi Royal City

Rộng rãi, thoáng mát: Tổng diện tích bể bơi là 24000m2, đưa Royal City lọt danh sách những bể bơi công cộng dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á Vì thế, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề khó chịu, chen chúc chật trội. Hệ thống điều hòa, gia nhiệt hiện đại mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi xuống tắm. Xung quanh bể bơi trang trí bắt mắt, một thắng cảnh để check in với bạn bè.

Rộng rãi, view đẹp, an toàn, chất lượng, tiện lợi

An toàn, chất lượng: Bể bơi Royal City lọc theo tiêu chuẩn lọc tuần hoàn hiện đại hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nhân viên vệ sinh cũng thường xuyên dọn dẹp, mang đến chất lượng bể bơi trong sạch, an toàn tuyệt đối. Khu bể bơi trẻ em thiết kế riêng với các đặc điểm phù hợp với lứa tuổi này. Tại đây, luôn trang bị tất cả những vật dụng cứu sinh cần thiết, xử lý tình huống xấu nhanh gọn, hiệu quả.
Tiện lợi: Bể bơi có 2 khu dành riêng cho trẻ em và người lớn rất tiện lợi. Xung quanh là khu vui chơi, mua sắm, ăn uống đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong một lần đi. Nhân viên phục vụ lịch sự, nhiệt tình, rất nhiều trò chơi bổ ích và hứng thú, tăng sự hào hứng khi bơi lội. Ngoài ra, bể bơi còn có cả dịch vụ học bơi uy tín và chất lượng. Giảng viên lành nghề, thân thiện, bạn sẽ thành thạo mọi kỹ năng bơi lội khi kết thúc khóa học với chi phí cạnh tranh nhất.

Tham khảo: Khám phá be boi khan quang do 

Giá vé bể bơi Royal cập nhật

Nếu là cư dân trong hệ thống nhà ở Royal City bạn sẽ hoàn toàn được miễn phí hạng mục bể bơi bốn mùa dưới tầng hầm. Khi sử dụng thêm các dịch vụ khác, bạn mới cần phải trả thêm chi phí.

Bể bơi Royal City

Nếu là khách hàng ngoài, bạn cần bỏ ra một số tiền trọn gói là 240000 đồng/ lượt, không phân biệt trẻ em hay người lớn. Gía vé trên hơi cao nhưng bù lại, bạn sẽ được thám hiểm rất nhiều trò chơi, dịch vụ tiện ích hàng đầu thế giới, không khác gì một thiên đường dưới lòng đất. Gửi xe, tắm tráng, wifi, nước lọc… miễn phí. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mua vé theo tuần hoặc tháng.
Tại bể bơi Royal City có cho thuê đồ tắm an toàn với sức khỏe đạt chuẩn về chất lượng bạn không cần phải chuẩn bị lình kình, vất vả. Dịch vụ dạy bơi áp dụng theo trung tâm quản lý dạy bơi và các chương trình học bơi khác nhau. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, chi phí cho một khóa học không quá cao.

Bài liên quan: Đến be boi tang bat ho giải nhiệt ngày hè

Địa chỉ: Tầng hầm Vincom Mega Mail Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Với những tiện nghi hàng đầu, chất lượng và giá thành phải chăng như vậy, bể bơi Royal City xứng đáng là địa điểm giải trí hàng đầu cho bạn và người thân “xả hơi” trong mùa hè này đúng không ?

Previous
Next Post »
0 Komentar