Những lý do bạn nên đến bể bơi Tăng Bạt Hổ trong hè này


Bể bơi Tăng Bạt Hổ là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều người trong những ngày hè nóng nực cao điểm của mùa hè. Nếu bạn chưa có dịp ghé qua đây thì hãy nhanh chân tìm đến địa điểm hấp dẫn này nhé.



Nằm ngay trong nội thành
Bể bơi số 1 Tăng Bạt Hổ nằm trong Cung văn hóa thể thao thanh hiên Hà Nội mang đến một diện Toàn bộ bể và cảnh quan xung quanh đều được tu sửa lại khiến khách đến bơi vừa ngạc nhiên vừa thích thú, bể mang dáng dấp hiện đại hơn.
Tham khảo: Trải nghiệm chất lượng dịch vụ giá vé bể bơi khăn quàng đỏ
Hệ thống lọc nước hiện đại
Bể bơi thuộc hệ thống công ty cổ phần giải trí Bằng Linh, chính vì vậy nên các trang thiết bị tại bể bơi được trang bị thành hệ thống vô cùng hiện đại và mới mẻ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường, phần lớn là những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín nhất, được đảm bảo chính sách bảo hành hậu mãi khuyến mãi hấp dẫn, với những giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Hệ thống nước lọc tuần hoàn được kiểm tra theo giờ nên dù là bể ngoài trời nhưng nước rất trong sạch, mang lại diện mạo hoàn toàn mới, sạch đẹp và thoáng rộng cho toàn bộ bể bơi của gia đình bạn.
Có nhiều dịch vụ nổi bật
Bể bơi cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật trong đó có dịch vụ dạy bơi, có các lớp bơi ếch, bơi sải, bơi bướm với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo nhất.
Điểm đặc biệt ở đây là mỗi lớp học bơi chỉ có từ 1,2 học viên. Một giáo viên chỉ dạy từ 1 đến 2 học viên trong một lớp. Hình thức dạy kèm riêng không chỉ được tin cậy là hình thức dạy bơi an toàn nhất, mà còn là hình thức dạy bơi chất lượng nhất, được chủ động sắp xếp lịch học của mình phù hợp với quỹ thời gian rảnh dỗi hàng ngày. Và được chủ động lựa chọn học giáo viên nam hoặc giáo viên nữ theo nhu cầu để có được khóa học bơi tuyệt vời nhất.

Bài liên quan: Review chất lượng, dịch vụ, giá vé bể bơi hapulico

Giá vé vào bể bơi Tăng Bạt Hổ phải chăng
Bể bơi này là một trong những bể bơi nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, ưu điểm của bể bơi đó chính là có mức giá tương đối hợp lý đối với nhiều người dùng.
Năm 2018, bể bơi áp dụng giá vé là 90.000đ/lượt người lớn và 70.000đ/lượt trẻ em.
Thời gian mở cửa kéo dài
Giờ mở cửa của bể tăng bạt Hổ là từ từ 6 - 21h hàng ngày. Qúy khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn khung giờ phù hợp nhất cho chính mình để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời dành cho mình.


Bể bơi Tăng Bạt Hổ là địa điểm nổi bật trong khu vực ngoại thành được nhiều người dùng ưa chuộng ứng dụng thường xuyên. Bỏ túi ngay địa chỉ của bể bơi này để lui tới trong mùa hè này nhé!
Bilico cung cấp thông tin review các bể bơi hi vọng mang đến thông tin hữu ích cho khách hàng. Để mua vé bơi quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới bể bơi quý khách quan tâm để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.  Bilico chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị bể bơi không kinh doanh bán vé bể bơi. Cám ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!






Previous
Next Post »
0 Komentar