Nếu bỏ qua bình lọc bể bơi Kripsol model BL bạn sẽ phải hối tiếc


Bằng những tính năng, ưu điểm vượt trội của mình, bình lọc bể bơi Kripsol model BL thực sự là sản phẩm chất lượng, nhất định phải sử dụng. Thiết bị được ưa chuộng tin dùng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Nguồn gốc xuất xứ tin cậy

Nguồn gốc bình lọc bể bơi Kripsol model BL đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới đó là Kripsol. Thương hiệu này đã thực sự khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thiết bị bể bơi. Từ vỏ đến các cấu tạo, linh phụ kiện bên trong đều được tuyển chọn kỹ lượng, gia cố, lắp ráp cẩn thận. Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp cùng sự an toàn và tuổi thọ lâu dài nhất.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Áp suất làm việc của bình lọc đạt 0,5 đến 3,2kg/cm2, thời gian lọc nước nhanh và ổn định. Hiệu quả như mong muốn, nguồn nước trong sạch, mát lành. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng lọc sâu tối đa 1m, phù hợp với hầu hết các bể bơi hiện nay.

So với các thiết bị khác cùng chức năng và công suất, bình lọc BL vẫn rất tương đối, không chênh lệch quá nhiều. Chi phí điện năng tiêu thụ không ảnh hưởng nhiều, vô cùng tiết kiệm.  Máy vận hành êm ái dù hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây ra trục trặc phát sinh.

Tham khảo; Mua máy bơm hồ bơi ở đâu

Bình lọc Kripsol model BL thiết kế bắt mắt, dễ sử dụng

Sản phẩm thiết kế giống hình trái xoan tròn, gọn nhẹ có thể lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng kỹ thuật dù hẹp hay rộng. Van điều khiển đặt bên hông và các đường ống hút đẩy của bình lọc bể bơi Kripsol model BL phù hợp với tiêu chuẩn chung, rất dễ điều chỉnh và kết nối. Phía bên cạnh là đồng hồ đo áp và van đóng mở. Các thiết bị này đều được đặt ở vị trí dễ thấy, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bình lọc có rất nhiều công suất khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí cũng như đạt hiệu quả tốt nhất.

Chất lượng vượt trội, tuổi thọ bền bỉ

Thiết bị đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng hiện nay. Hiệu suất lọc nhanh, ổn định và chất lượng, mang đến nguồn nước trong sạch, an toàn như mong muốn. Rất nhiều chức năng hữu ích, hiện đại của các dòng sản phẩm cao cấp cũng đã được trang bị đầy đủ.



Bình lọc bể bơi Kripsol model BL

Vỏ máy gia cố bằng nhựa ngâm tẩm sợi thủy tinh đỏ kết hợp cùng nhựa polyester sẽ tạo nên một tấm lá chắn cứng cáp bảo vệ máy một cách tốt nhất. Mọi rủi ro thường gặp như oxi hóa, nứt vỡ do tác động ngoài đều được loại bỏ. Các chức năng lọc nước thiết kế thông minh, đa dạng. Bình lọc được trang bị thêm khả năng kháng nước, cách điện an toàn với sức khỏe con người. Động cơ tự điều chỉnh theo những biến đổi của môi trưởng giúp máy hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ tối đa.

Bài liên quan: Máy lọc nước hồ bơi thông minh có ưu điểm gi

Như vậy, bình lọc bể bơi Kripsol model BL có đáng để bạn chi tiền mua về sử dụng hay không? Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là mẫu bình lọc đáng mua, đạt doanh thu cao nhất tại các đại lý phân phối và cửa hàng bán lẻ trên thị trường.

Previous
Next Post »
0 Komentar