Vệ sinh bể bơi như thế nào cho đúng cách


Vệ sinh bể bơi không giống như chúng ta vệ sinh nhà cửa, lau chùi nhà tắm hàng ngày mà nó đòi hỏi sự hỗ trợ của các thiết bị vệ sinh chuyên dụng và quy trình vệ sinh bể bơi đúng cách. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về vấn đề này.

Tham khảo: mua thiết bị vệ sinh bể bơi chính hãng ở đâu?

Tại sao phải vệ sinh bể bơi đúng cách

Cơ thể chúng ta tắm đều đặn 1 lần 1 ngày, chúng ta vệ sinh răng miệng ít nhất 2 lần 1 ngày. Còn bể bơi của chúng ta? Bạn có nhất thiết phải vệ sinh chúng hàng ngày không? Và vệ sinh như thế nào cho đúng cách?



Hãy tưởng tượng một chậu nước bạn vừa ngâm và rửa chân trong đó, vi khuẩn, chất bẩn, mồ hôi, tế bào chết … tất cả chứa trong chậu nước đó và chắc chắn một điều nếu bạn không đổ chúng đi thì chỉ một thời gian ngắn nó sẽ biến thành một chậu chứa vi khuẩn. Bể bơi cũng vậy.

Clo, brom và các hóa chất khác giúp giữ nước sạch ở mức độ nào đó, chúng cũng giúp giữ cho tường, sàn và các khu vực xung quanh hồ bơi của bạn luôn sạch sẽ.

Nhưng hóa chất sẽ không giữ lá và bọ ra khỏi nước của bể bơi, cũng như chúng sẽ không giữ cho tường và sàn bể bơi của bạn sạch sẽ vô thời hạn. Vì vậy, việc sử dụng clo hoặc các hóa chất khác để giữ cho hồ bơi của bạn sạch sẽ, thường xuyên, làm sạch kỹ lưỡng bể bơi bằng cách vệ sinh bể bơi là điều cũng hoàn toàn cần thiết.

Tham khảo: mua hóa chất xử lý nước bể bơi ở đâu?

Vệ sinh bể bơi đúng cách như thế nào

Trước khi bắt đầu, bạn cần đảm bảo bạn có tất cả các công cụ cần thiết sẵn có. Có những công cụ bạn cần sẽ làm cho việc dọn dẹp hồ bơi dễ dàng hơn nhiều đối với bạn. Và nếu nó dễ dàng hơn, bạn sẽ thích làm điều đó thường xuyên hơn. Những dụng cụ không thể thiếu giúp ích cho việc vệ sinh bể bơi của bạn là chổi cọ vệ sinh bể bơi, ống hút mềm, bàn vệ sinh 8 bánh, sào vợt rác, vợt rác …

Sử dụng những thiết bị cọ thành và đáy bể bơi, đánh cọ sạch sẽ để loại bỏ những mảng bám quanh bể, ngăn chặn tình trạng xâm nhập của rêu tảo và vi khuẩn. Kết hợp với cọ rửa là chạy hệ thống lọc nước để tong khứ những chất bẩn, cặn bã vào lõi lọc. Sau đó, hãy sử dụng jrr rác loại bỏ mọi thứ rác lơ lửng trên bề mặt.

Để đảm bảo vệ sinh bể bơi đúng cách chúng ta cũng cần kiểm tra chất lượng nước thường xuyên thông qua bộ kiểm tra nước bể bơi nhằm duy trì độ cân bằng pH. Khi phát hiện nước bể bơi có vấn đề thì kịp thời xử lý ngay.

Bài liên quan: báo giá máy lọc nước bể bơi năm 2018

Hãy cọ rửa các góc cạnh và đáy của bể bơi mỗi tuần một lần. Mặc dù, với Hệ thống lọc nước tốt có thể giúp lọc sạch những chất bẩn gây ô nhiễm với luồng nước di chuyển, những cũng thể giúp chúng ta dọn sạch những chất cặn bẩn bám chắc ở đáy hồ và các góc cạnh của hồ bơi . Tại những điểm này là nơi mà rêu và tảo phát triển rất nhanh. Bạn hãy sử dụng bàn chải có lông mềm để cọ rửa vào buổi sáng, bật máy lọc nước để cho chúng chạy cả ngày và như vậy nó sẽ cuốn theo những chất thải.

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết cách vệ sinh bể bơi đúng cách, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn cho nguồn nước, ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo và mầm bệnh. Liên hệ ngay 0986 168 007 để được tư vấn tốt hơn.

Previous
Next Post »
0 Komentar