Sào nhôm Emaux có thật sự cần thiết


Khi nhắc đến các dụng cụ vệ sinh hồ bơi chúng ta thường nhắc rất nhiều đến chổi cọ, bàn chải 8 bánh, vậy còn sào nhôm thì sao? Sào nhôm Emaux có thực sự cần thiết trang bị cho hồ bơi hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này.

Đặc điểm sào nhôm Emaux

Sào nhôm này là sản phẩm đến từ thương hiệu Emaux nổi tiếng Trung Quốc. Chúng có thiết kế đa dạng về kích thước đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trên thị trường hiện nay, sào nhôm có 2 mẫu khá phổ biến đó là 4,8m và 7m. Ống nhôm có kích thước tương ứng là 2x2,4m và 2x3,5m.
Sào có thể thu gọn, kéo dài rất tiện lợi khi sử dụng cũng như cất giữ, bảo dưỡng. Sào được thiết kế với kích thước vừa vặn nên khi cầm tay rất tiện lợi. Không những thé, chất liệu nhôm nên chúng nhẹ nhàng, bất cứ ai cũng có thể thao tác được.



Đặc biệt là sào nhôm Emaux có thiết kế đầu ống theo tiêu chuẩn chung, phù hợp với tất cả các phụ kiện ngoài khác như chổi cọ, vớt hớt rác bể bơi, bàn hút đáy... cho nên khi cần nối dài các dụng cụ đó chỉ cần gắn kết chúng với đầu sào nhôm rất tiện dụng.
Sào nhôm Emaux có độ bền rất cao, không bị oxi hóa, han gỉ do tác động của nước cùng các hóa chất đặc thù của bể bơi. Ngoài ra, sào có thể thu ra kéo vào cho nên người dùng sử dụng chúng rất linh hoạt.
Mặt sào nhẵn mịn, chau chuốt tỉ mỹ về tính thẩm mỹ nên rất an toàn khi cầm nắm. Khách hàng sẽ loại bỏ được những nỗi lo nguy hiểm như trượt, xước tay. Tuổi thọ của sào bền bỉ, lâu dài, không dễ bị hư hỏng, tránh các lãng phí không mong muốn

Lợi ích sào nhôm Emaux

Bạn sẽ làm gì khi thấy có rác trôi nổi lềnh bềnh trên mặt nước? Dùng vợt rác thì tất nhiên rồi nhuwg nó chỉ vợt được rác và chất bẩ gần bờ.
Bạn muốn đưa chổi cọ cọ sâu dưới đáy bể hoặc muốn nối dài ống hút luồn xuống dưới nhưng không biết làm sao?
Nếu bạn có những băn khoăn ấy đừng bỏ qua sắm ngay sào nhôm Emaux trong bộ sưu tập các thiết bị bể bơi của mình.
Sào nhôm giúp bạn nối với các thiết bị khác như vợt rác, chổi cọ để dễ dàng cọ rửa và lấy rác ra khỏi bể bơi tại những điểm mà tay bạn không thể với đến.
Sào nhôm Emaux chất lượng cao, sử dụng lâu dài, chi phí hợp lý nên nhanh chóng trở thành dụng cụ đắc lực và không thể thiếu trong trọn bộ thiết bị bể bơi của bạn.
Sào nhôm Emaux giúp cho thao tác vợt rác, vớt rác nhanh chóng và thuận tiện.
Trên đây là các thông tin về sào nhôm Emaux. Liên hệ ngay 0986 168 007 để được tư vấn.

Previous
Next Post »
0 Komentar