Ba lưu ý quan trọng liên quan đến hóa chất xử lý nước bể bơi bạn cần nắm rõ


Mua hóa chất xử lý nước bể bơi ở đâu, mua như thế nào, sử dụng an toàn ra sao là 3 lưu ý hàng đầu bắt buộc chúng ta phải nhớ khi có ý định dùng.

Mua hóa chất xử lý nước bể bơi ở đâu uy tín?

Đầu tiên đó chính là bạn cần phải lựa chọn được một đơn vị uy tín để đặt niềm tin chọn mua. Bởi hóa chất xử lý nước bể bơi có rất nhiều trên thị trường và cũng phải thật cảnh giác vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe khi xuống tắm. Hóa chất nhái, kém chất lượng sẽ gây nước bể bơi càng trở nên ô nhiễm, nguy hiểm đến tính mạng.



Một đơn vị uy tín sẽ biết cách giúp bạn lựa chọn được loại hóa chất chất lượng, an toàn khi sử dụng. Đồng thời hướng dẫn bạn cách thực hiện thông minh nhất trong mọi tình huống, điều kiện bể bơi khác nhau. Không những thế, bạn còn có thể an tâm về giá thành và cả cách phục vụ. Sẽ không có trường hợp giá bán cao hơn nhiều so với thị trường và bất tiện khi mua sắm. Gợi ý địa chỉ tin cậy hàng đầu ở Việt Nam hiện nay đó chính là: bilico

Mua hóa chất xử lý nước bể bơi như thế nào là thông minh

Vấn đề này, bạn hãy mua đúng loại hóa chất phù hợp với nhu cầu. Bởi mỗi tình trạng ô nhiễm nước bể bơi hiện nay là do một nguyên nhân khác nhau gây ra. Không phải hóa chất nào cũng áp dụng cho hiện tượng ô nhiễm đó.

Điển hình như: Nếu gặp tình trạng nước có mùi, xuất hiện vi khuẩn và màu biến đổi hãy sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi Clo để khắc phục. Nếu nước hồ bơi xuất hiện rêu tảo, nên sử dụng Clo liều lượng nặng để tiêu diệt. Nếu nước bể bơi bị mất cân bằng PH, bạn nên ưu tiên dùng hóa chất PH+ và PH-. Và cuối cùng, muốn dọn dẹp các tàn dư sau khi xử lý hiệu quả nhất, đừng bao giờ quên trợ lắng PAC bạn nhé.


Sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi an toàn đúng cách

Lưu ý quan trọng thứ ba phải nhớ đó chính là sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi an toàn đúng cách. Điều này thể hiện rõ trên những khía cạnh cụ thể như sau:

-         Trước khi dùng phải đeo găng tay, khẩu trang, kính mắt để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tính mạng.
-         Sử dụng đúng liều lượng cho phép với từng tình trạng ô nhiễm cụ thể, không dùng quá ít cũng không dùng quá nhiều.
-         Quá trình pha, trộn, xử lý phải được thực hiện lúc bể bơi râm mát, không bị ảnh hưởng từ nhiệt và gió lớn.
-         Hóa chất xử lý nước bể bơi cần được sử dụng trong các thiết bị đựng chuyên dụng, không dùng chung với các mục đích khác.
-         Tối thiểu thời gian dùng bể bơi là sau 6h sử dụng, phải lưu ý mọi người không được xuống tắm trong thời gian này.

Thông tin chi tiết khác, vui lòng liên hệ số hotline: 0916918181 để được hỗ trợ cụ thể.
Nhất định không bao giờ được quên 3 yếu tố, lưu ý quan trọng trên. Ghi ngay vào sổ tay để áp dụng khi có nhu cầu mua, sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi bạn nhé.

Previous
Next Post »
0 Komentar