Thiết bị vệ sinh bể bơi - Bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi


Để bể bơi của bạn luôn sạch đẹp, chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu cho mình những thiết bị vệ sinh cần thiết. Bởi vệ sinh bể bơi luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các công trình bể bơi tại nhà cũng như bể bơi công cộng. Thiết bị bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi sẽ không làm bạn thất vọng.

Bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi được sản xuất trên dây chuyền Procopi - Pháp, đây là dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhà phân phối Bilico tự hào đem chất lượng quốc tế đến tận tay quý khách hàng.
Bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi có chức năng làm sạch bề mặt long bể bởi quá trình chà, cọ, hút cặn tại lòng bể và các cạnh của bể bơi. Là sản phẩm đóng góp rất tạo nên một bể bơi trong, sạch, tăng hiệu quả thẩm mĩ cao.

Cấu tạo của bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi:


- Được xuất xứ trên dây chuyền của Pháp, phân phối tại bilico địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị bể bơi uy tín.



- Thiết kế gọn gàng, hiện đại kích thước: 18x35cm, 4 bánh xe tiện lợi, dễ dàng sử dụng.
- Chất liệu nhôm chống rỉ, kết nối giữa ống sào nhôm và ống mềm vệ sinh.
- Phần thân được gia công từ hợp kim nhôm nguyên khối, bề mặt phun sơn sáng bóng.
- Cán cầm và 2 bên hông bàn hút được làm bằng nhựa PVC tổng hợp, chắc chắn, kết nối chặt chẽ và ống mềm vệ sinh tiện lợi, bền chặt không gây ảnh hưởng đến độ bền của bề mặt bể, lòng bể bơi.
- Có 3 hàng lông chải dày thuận tiện, dễ dàng vệ sinh những góc cạnh bể.
- Mặt đáy đưuọc thiết kế mút cao su cực bám nền, tạo hiệu quả cao khi chà, cọ.

Từ cấu tạo của bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi chúng ta đã thấy được rằng tính năng mà thiết bị vệ sinh này đem đến. Làm sạch bề mặt, lòng bể bơi từ những bề mặt đến góc cạnh khó xử lý nhất. Thiết kế hiện đại và tiện ích giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng cũng như dễ dàng đánh bật những vết bám trên bề mặt bể bơi.

Bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi:


Thiết bị vệ sinh bể bơi được thiết kế bởi sào nhốm, ống mềm, thuận tiện cho việc di chuyển và vận dụng, nên hầu hết các bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh hay bể bơi thi đấu đều sử dụng.
Tích hợp 2 tính năng vừa hút cặn vừa vệ sinh bề mặt, giúp người sử dụng tiết kiện được nhiều thời gian và công sức hơn. Xứng đáng là thiết bị vệ sinh tiện lợi bậc nhất.

Bàn hút vệ sinh 4 bánh Procopi là thiết bị bể bơi là sản phẩm được Bilico cung cấp trên toàn quốc. Mọi thông tin xin liên hệ!






Previous
Next Post »
0 Komentar