Các thiết bị bể bơi gia đình nhất định phải có


Là một khách hàng thông thái bạn cần phải hiểu nên mua các thiết bị bể bơi gì, mua bao nhiêu là đủ, mua ở đâu là tốt. Không được tiết kiệm mua ít hoặc mua quá nhiều vì tất cả đều gây ra nhiều sự bất tiện khi sử dụng.

Vậy các thiết bị bể bơi gia đình cần có gồm những gì?

Nếu kể ra thì rất nhiều, vì thế chúng tôi xin phép liệt kê theo nhóm những thiết bị quan trọng cần thiết nhất. Nên mua đủ các thiết bị này, không nên mua quá nhiều, tránh lãng phí.

Thiết bị vận hành

Nhóm thiết bị vận hành sẽ bao gồm 3 thiết bị chính đó là:

-         Máy bơm nước bể bơi: Máy bơm là thiết bị dùng riêng cho bể bơi, có tác dụng giúp cho bể bơi của bạn luôn ổn định, hạn chế sự ô nhiễm. Tức là máy bơm sẽ hỗ trợ hệ thống lọc tuần hoàn hoạt động liên tục, hiệu quả. Đảm bảo lượng nước trong hồ bơi cân đối, trong sạch, an toàn.



-         Bình lọc cát bể bơi: Bình lọc cát bể bơi được coi như trái tim của hồ bơi, nghĩa là không bao giờ được thiếu. Bình lọc sinh ra là để lọc sạch các loại rác thải, cặn bẩn trong nước. Để nước hồ luôn tinh khiết và thoải mái mỗi khi xuống tắm.

-         Bộ châm hóa chất tự động: Các thiết bị  bể bơi gia đình giữ vai trò vận hành không bao giờ được thiếu bơm hóa chất tự động. Bơm hóa chất sẽ thay bạn thực hiện các công việc liên quan đến hóa chất, cân bằng lượng hóa chất trong nước về ngưỡng an toàn, có lợi nhất cho sức khỏe con người.

Thiết bị an toàn

Các thiết bị bể bơi gia đình cần có tiếp theo đó chính là thang bể bơi và hóa chất, đảm nhiệm vai trò giúp cho bể bơi an toàn hơn khi giải trí.

-         Thang bể bơi: Công dụng vừa là thang lên xuống, vừa là vật thẩm mỹ sang trọng trong hồ bơi. Ngăn chặn tình trạng trượt chân, vấp ngãn khi lên xuống hồ bơi, là chỗ nghỉ lý tưởng khi mệt mỏi, là chỗ check-in ấn tượng khi muốn sống ảo.

-         Hóa chất bể bơi: Là những hóa chất sử dụng riêng cho hồ bơi dùng để tiêu diệt vi khuẩn, rêu tảo và khử mùi, khử trùng, khử màu nước bể bơi. Các hóa chất quan trọng nên có đó là Clo, HCl, trợ lắng PAC, H2SO4...

Thiết bị vệ sinh

Cuối cùng, các thiết bị bể bơi gia đình phải có đó chính là thiết bị vệ sinh bể bơi. Nhóm thiết bị này bao gồm:

-         Vợt hớt rác hồ bơi.
-         Chổi cọ bể bơi.
-         Ống mềm hút bể bơi.
-         Sào nhôm bể bơi.
-         Bàn hút đáy bể bơi.



Những loại rêu tảo, vi khuẩn cứng đầu bám ở thành, đáy hồ bơi không thể xử lý bằng hóa chất và các thiết bị máy móc. Bắt buộc bạn phải nhờ đến sự trợ giúp từ các thiết bị vệ sinh. Sử dụng vô cùng đơn giản, tiện lợi, đặc biệt là giá thành rất phải chăng, nếu không muốn nói là rẻ.

Các thiết bị bể bơi gia đình kể trên là cần thiết và bắt buộc phải có. Hãy đặt niềm tin ở Bilico.vn nếu bạn đang có ý định lựa chọn thiết bị bể bơi chất lượng, giá tốt. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng.


Bài viết liên quan:

thiết bị bể bơi kinh doanh



Link liên quan:


Previous
Next Post »
0 Komentar