Báo giá bình lọc cát Kripsol AK


Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol AK nói riêng và các thương hiệu khác nói chung cần phải dựa vào nhiều yếu tố từ thiết kế, công suất cho đến chức năng cụ thể. Khách hàng cũng phải căn cứ vào những yếu tố này để lựa chọn thiết bị thật sáng suốt. Để giúp quý khách hàng, hôm nay chúng tôi xin báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai để quý khách tham khảo trong nội dung bài viết sau.

1. Đặc điểm ưu việt của bình lọc cát Kripsol AK


                   


Báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai

Bình lọc cát bể bơi Kripsol AK là thiết bị lọc nước van ngang với 6 chức năng, được làm từ chất liệu composite và nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh. Cấu tạo từ sợi thủy tinh và nhựa tổng hợp đã tạo cho sản phẩm có đặc tính bền bỉ và có khả năng chống sự ăn mòn với các hóa chất bể bơi rất tốt.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thiết bị có khả năng chống va đập mạnh, hiệu suất làm việc cao và có tác dụng lọc nước, đặc biệt là những chất cặn không cần thiết. Bộ lọc có nhiều lớp, sản xuất tại kính cốt sợi polyester nhựa, bằng một kết thúc màu xanh xanh 300 mm. Đường kính phun đen đúc bìa polypropylene kết hợp tay thanh trừng van. Kèm 8 đinh tán ren lắp vào bộ lọc cơ thể và hạt thép không gỉ với mũ ABS màu đen. Bao gồm máy đo áp suất, 6-cách 1 “chọn 1/2 van cho 400 mm và 640 mm. Còn đường kính đầu nối, và 2 “van chọn cho 680 mm., 760mm. và 900 mm.

Báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai

Thời gian lọc nước tương đối nhanh, loại cát sử dụng trong bình lọc đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Điều này giúp thiết bị lọc sạch nước ô nhiễm, mang lại sự trong lành và an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại và hữu ích như lọc đa cấp độ và hẹn giờ thông minh,… Khách hàng sẽ tiện lợi, linh hoạt hơn khi sử dụng, mang hiệu quả lọc nước như mong đợi.

2. Báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai



Báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai

Về giá của bình lọc cát Kripsol AK chúng tôi xin báo giá như sau:

- Máy có công suất nhỏ nhất sẽ dao động từ 8 đến 12 triệu đồng. Thiết bị phù hợp với các bể bơi kích thước vừa phải, bể bơi mini sử dụng từ  1 đến 4 người.

- Máy có công suất vừa phải giá thành khoảng 13 đến 19 triệu đồng. Với chi phí này bạn có thể sử dụng cho các bể bơi có kích thước lớn hơn lên đến 8 người cùng bơi.
- Báo giá bình lọc bể bơi Kripsol AK công suất lớn chuyên dùng cho các bể bơi kinh doanh, spa,...Giá thành bán trên thị trường từ 19 đến  23 triệu đồng tùy từng đơn vị phân phối.

Trên đây là báo giá bình lọc cát Kripsol AK công khai và đôi nét về đặc điểm ưu việt cũng như lợi ích khi sử dụng sản phẩm. Nếu quý khách còn thắc mắc hoặc muốn báo giá chi tiết, cụ thể từng loại, từng công suất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn.

Previous
Next Post »
0 Komentar