Đây là những lý do bạn nên sử dụng bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS


Chẳng phải ngẫu nhiên mà bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS lại được ưa chuộng như hiện nay. Vì đơn giản, thiết bị này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà các thiết bị khác không có.

Như đã nói, bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS ghi điểm trong mắt khách hàng là nhờ có những ưu điểm nổi bật. Và đó là:

Thiết kế bắt mắt

Bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS là sản phẩm của thương hiệu SPS nổi tiếng thế giới. Với chiều dài bàn chà 35cm, chiều rộng 18cm và cán dài 14cm phù hợp với tất cả mọi nhu cầu sử dụng hiện nay. Thiết kế hình chữ nhật dài và mỏng sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Bàn hút thiết kế với 3 gam màu chính là xanh – trắng – đen cùng những bộ phận quan trọng, tạo nên cái nhìn ấn tượng và thiện cảm đầy mê hoặc. Nhìn tổng thể, bàn hút vô cùng bắt mắt, mang đến sự tiện nghi và sang trọng cho hồ bơi nói riêng và không gian sống nói chúng.


Chất lượng bền bỉ

Thiết bị bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhựa sử dụng là loại nhựa cao cấp, có khả năng chống rêu mốc và oxi hóa rất tốt. Bánh xe thiết kế ma sat ổn định không dễ bị mài mòn khi di chuyển thường xuyên dưới hồ bơi, có thể thao tác ở nhiều địa hình khác nhau. Nhưng lớp chổi thiết kế xung quanh có độ mềm vừa phải khó bị dẹt khi sử dụng. Tăng cường khả năng làm sạch tối ưu, loại sạch các rêu bám, cặn bẩn cứng đầu nhất. Cho bể bơi luôn luôn sạch đẹp, thẩm mỹ và an toàn với tất cả mọi người khi xuống tắm.

Sử dụng tiện lợi

Như đã nói, bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS thiết kế với độ ma sát bánh xe tương đối ổn định. Không tạo ra cảm giác lì và nặng khi di chuyển. Và bạn có thể sử dụng bàn hút cho mọi khu vực khác nhau như đáy, thành, cho mọi không gian bể bơi hiện nay. Thiết kế bộ phận kết nối với ống mềm hút và sào đẩy khá linh hoạt, có thể lựa chọn phụ kiện phù hợp một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bàn hút cũng sử dụng rất thuận tiện trong mọi trường hợp. Dù bạn là ai, chỉ cần có chút kiến thức đều có thể thao tác thuần thục ngay từ lần dùng đầu tiên.


Giá cả phải chăng


Và cuối cùng, điều mà nhiều khách hàng quan tâm nhất đó chính là giá thành thì bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS đã xuất sắc làm được. So với các thương hiệu khác cùng phân khúc, SPS nổi bật với ưu thế giá tốt hơn rất nhiều. Sở dĩ có ưu thế này là bởi vì thương hiệu SPS đã tận dụng được nguồn nhân công và nguyên liệu khổng lồ sẵn có. Khi bán ra thị trường mức giá luôn cạnh tranh, thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bền tốt nhất trong quá trình sử dụng. Người dùng nhờ đó sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho bản thân.

Hiện nay, bàn hút vệ sinh 8 bánh SPS đang được bán chính hãng với mức giá không thể tốt hơn tại Bilico.vn. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn.

Previous
Next Post »
0 Komentar