Điểm danh các công ty thiết bị bể bơi uy tín


Thị trường thiết bị bể bơi ngày càng phát triển kéo theo sự ra đời của nhiều công ty thiết bị bể bơi. Bạn có bị băn khoăn không biết lựa chọn công ty cung cấp thiết bị bể bơi nào tốt nhất. Đọc ngay bài viết sau đây, chúng tôi xin mách bạn danh sách các công ty thiết bị bể bơi uy tín nhất hiện nay.

Công ty thiết bị bể bơi Bilico

Đánh dấu con đường phát triển kinh doanh thiết bị bể bơi của mình trên thị trường đã 7 năm nay, Công ty cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico là cái tên quá đỗi quen thuộc với nhiều khách hàng và các chủ đầu tư.

Với phương châm : Lấy chất lượng làm khởi nguồn”, các sản phẩm và dịch vụ của Bilico luôn lấy chất lượng làm trọng tâm và là động lực cho mọi sự phát triển. Ban lãnh đạo luôn quán triệt qun điểm, thực hiện lắp đặt bất cứ công trình nào cũng phải đáp ứng tiêu chí bền và đẹp. Đẹp nhưng phải chất lượng, rẻ lại càng phải chất lượng. Nhờ con đường chiến lược đúng đắn nên sau 7 năm, Bilico đã và đang trở thành đơn vị kinh doanh thiết bị bể bơi hàng đầu trên cả nước và tự hào là đứng trong danh sách các công ty thiết bị bể bơi uy tín nhất, vững mạnh nhất.




Sau 7 năm trên thị trường thiết bị bể bơi, những sóng gió của thương trường, những công trình thực tế, những đánh giá khách hàng đã giúp cho Bilico có  những bài học quý giá, những kinh nghiệm thực tế mà chỉ có qua rèn dũa mới có được. Bilico đã thi công lắp đặt hàng nghìn công trình bể bơi lớn nhỏ, từ bể bơi gia đình cho đến bể bơi kinh doanh, bể bơi trong các khu vui chơi, nghỉ dưỡng với đầy đủ các loại hình bể bơi khác nhau như bể bơi bê tông, bể bơi bạt, bể bơi composite. Mỗi một công trình lại mang đến những sjw hài lòng, tin cậy của khách hàng.

Một số công trình bể bơi nổi tiếng do Bilico cung cấp và lắp đặt thiết bị có thể kể đến như Khu vui chơi Dũng Tân, Thái Nguyên; bể bơi The Marno Lào Cai; bể bơi công ty Việt Hà, bể bơi trường học Cát Bi, Hải Phòng; …

Các thiết bị bể bơi do Bilico cung cấp không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, mà hơn hết giá trị cốt lõi của Bilico mang đến cho mỗi sản phẩm chính là chất lượng cao, giá thành tốt. Bên cạnh đó, công ty còn luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Hiện nay Bilico đang phân phối các thiết bị bể bơi chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới là Minder, Kripsol, Astral. Cam kết chữ tín hàng đầu, lấy chất lượng làm trọng tâm nên Bilico vẫn luôn tự hào là công ty thiết bị bể bơi uy tín nhất, được khách hàng đánh giá cao.

Công ty thiết bị bể bơi Hoabico

Thêm một công ty trong bảng danh sách các công ty thiết bị bể bơi cần nhắc đến là công ty TNHH Hoabico, có trụ sở tại Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội. Tên pháp lý đầy đủ là Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Hoabico.




Mặc dù mới thành lập chưa lâu song bằng nỗ lực và cái tâm kinh doanh trong từng sản phẩm, nên Hoabico trở thành cái tên không thể thiếu mỗi khi nói đến các công ty thiết bị bể bơi uy tín. Với phương châm chất lượng cao hơn doanh số, Hoabico đã tạo lạp được những giá trị tồn tại lâu bền trong lòng khách hàng và đối tác, đó chính là cái tâm kinh doanh trong sáng và cái tầm của thương hiệu công ty chỉ kinh doanh những sản phẩm thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng cao.

Hy vọng với gợi ý trên quý vị sẽ lựa chọn được công ty thiết bị bể bơi uy tín, đáp ứng các yêu cầu của bản thân trong trang bị thiết bị bể bơi.


Previous
Next Post »
0 Komentar