Gợi ý các mẫu máy gia nhiệt bể bơi hot nhất hiện nay


Không cần phải tìm đâu xa, những mẫu máy gia nhiệt bể bơi dưới đây sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.
Máy gia nhiệt bể bơi thương hiệu Coast
Máy gia nhiệt bể bơi Coast là thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc được ưa thích hàng đầu trên thế giới. Ưu điểm lớn nhất của thương hiệu này chính là giá thành và sự hiện đại, hữu ích. Hầu hết các sản phẩm đều được trang bị tính năng tự động gia nhiệt phù hợp theo thời tiết. Vì thế, các tình trạng nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ không bao giờ xảy ra, bạn hoàn toàn an tâm xuống tắm.




Máy gia nhiệt bể bơi Coast

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ hệ thống thông minh tự kiểm tra, xử lý các rủi ro về động cơ, nguồn điện, tự động, tạo sự an toàn khi sử dụng. Thiết kế kích thước, kiểu dáng đơn giản, thuận tiện khi thao tác, điều khiển các chức năng. Vỏ bọc của máy ưu tiên làm từ thép không gỉ cao cấp, giúp bảo vệ tốt trước các tác động tiêu cực từ môi trường.

Máy gia nhiệt bể bơi thương hiệu Sirac

Thương hiệu máy gia nhiệt bể bơi tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Sirac. Ưu điểm của thương hiệu này chính là khả năng chuyển đổi nhiệt từ không khí xung quanh thành nguồn nhiệt một cách dễ dàng. Hiếm có thương hiệu nào làm được việc này. Sau đó, máy sẽ truyền nhiệt vào nước nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm khác cùng chức năng. Nhờ đó, chi phí tiêu thụ điện năng và thời gian sẽ được hạn chế tối đa.


Máy gia nhiệt bể bơi Sirac

Bảng điều khiển LCD được khéo léo lắp đặt bên ngoài để người dùng thao tác thuận tiện. Bảng điều khiển bao gồm nhiều tính năng hiện đại như thay đổi moto quạt, thời gian trễ máy nén, lỗi cảm biến…Chưa hết, máy còn được trang bị bộ chuyển đổi dòng, điều khiển cấp nhiệt dự phòng, bảo vệ áp suất, kháng đông, kháng khuẩn. Đảm bảo nguồn nước bể bơi sẽ được cấp nhiệt độ phù hợp, luôn sạch sẽ, an toàn khi xuống tắm.

Máy gia nhiệt bể bơi thương hiệu Midas Black

Midas sẽ là máy gia nhiệt bể bơi ưa thích dành cho những khách hàng đam mê sự huyền bí, sang trọng. Midas Black với màu đen nổi bật, ấn tượng khi chiêm ngưỡng. Thiết bị, linh kiện bên trong luôn đảm bảo chất lượng và bền bỉ so với các thương hiệu khác. Hiệu suất vận hành cao, giúp tiết kiệm đến 80% chi phí điện năng và cấp nhiệt so với máy sưởi bằng điện. Màn hình LCD tiện dụng giúp bạn thao tác đơn giản và nhanh chóng trong mọi tình huống.


Máy gia nhiệt bể bơi thương hiệu Midas

Đồng thời, Midas Black cũng được trang bị khả năng điều tiết dã đông tự động, hiện đại trên thế giới. Tính năng này giúp máy hoạt động ổn định và cấp nhiệt tốt ngay cả khi khí hậu quá lạnh. Hệ thống cảm biến thông minh bảo vệ áp suất cao, tránh tình trạng hư hỏng khi quá tải áp khí. Máy sẽ tự động ngắt động cơ nếu xuất hiện lỗi, phát tín hiệu để bạn nhận biết và khắc phục kịp thời. Phù hợp với mọi hồ bơi cá nhân, gia đình, công cộng, thậm chí là cả resort.

Trên đây là những mẫu máy gia nhiệt bể bơi được ưa chuộng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bạn đã lựa chọn được thiết kế nào phù hợp với mong muốn của mình hay chưa?

Previous
Next Post »
0 Komentar