Cách xử lý nước bể bơi bằng Clo


Công nghệ xử lý nước bể bơi đúng quy trình nhận được sự quan tâm của đông đảo chủ công trình và những người làm trong ngành thiết bị xây dựng bể bơi. Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn cách xử lý đạt hiệu quả nhất.
Hiện nay, đã vào hè chính vì vậy nhu cầu bơi lội của người dân ngày càng tăng, các chủ công trình, nhà đầu tư cấp tốc cải thiện và xử lý nước bể bơi đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết phục vụ nhu cầu bơi lội. Nếu như nắm được công nghệ xử lý nước bể bơi sẽ giúp ích cho người quản lý trong công tác điều chỉnh, nâng cấp chất lượng bể bơi. Quy trình xử lý nước bể bơi áp dụng cụ thể như sau:

Áp dụng công nghệ xử lý nước bể bơi – hệ thống lọc

Nguồn nước đầu vào của hầu hết bể bơi là nước giếng khoan vì vậy nguồn  nước chứa hàm lượng sắt, mangan cao  đồng thời dễ bị vàng và đục, chưa hết nước này còn có nồng độ pH thấp hơn do có chứa nhiều carbon tạo thành hợp chất carbonicgây hại cho da. Việc áp dụng công nghệ xử lý nước bể bơi – hệ thống lọc với lọc có đường ống hoặc lọc nước bể bơi thông minh giúp lọc nước bể bơi một cách tuần hoàn, liên tục đảm bảo bể bơi lúc nào cũng có nguồn nước tinh khiết phục vụ nhu cầu bơi lội.

Với hệ thống lọc này nguồn nước sẽ đảm bảo từ 4-8h tất cả nước trong bể đều được chạy qua hệ thống lọc 1 lần.

Công nghệ xử lý nước bể bơi bằng hóa chất

Công nghệ xử lý nước bể bơi đúng quy trình nhận được sự quan tâm của đông đảo chủ công trình và những người làm trong ngành thiết bị xây dựng bể bơi. Bên cạnh việc áp dụng hệ thống lọc tiên tiến thì xử lý nước bể bơi bằng hóa chất cũng là một biện pháp mang lại hiệu quả cao.

Các hóa chất bể bơi bao gồm:
Nhóm hóa chất khử trùng: bể bơi, clo
Nhóm hóa chất cân bằng pH: soda
Nhóm hóa chất trợ lắng: PAC, D 4 in 1, chất kết lắng dạng bột…
Hóa chất diệt rêu tảo: JD flash, CuSO4….
Trên đây là một vài công nghệ xử lý nước bể bơi mang lại hiệu quả cao giúp công trình bể bơi đảm bảo sở hữu nguồn nước trong xanh, sạch khuẩn, bảo đảm sức khỏe cho người tham gia bơi lội.



Previous
Next Post »
0 Komentar