Những ưu điểm vượt trội của bảng điều khiển bể bơi


Bảng điều khiển bẻ bơi là thiết bị bể bơi quan trọng, góp phần vào toàn bộ quá trình vận hành của bể bơi một cách chính xác và khoa học dựa trên cài đặt của hệ thống. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ các thông tin về bảng điều khiển bể bơi.

Mô tả bảng diều khiển bể bơi

Bảng điều khiển gồm có các bộ phận chính là 2 công tắc, hai cầu trì, đồng hồ hẹn giờ, attomat. Chúng được cài đặt và điều chỉnh sao cho phù hợp với hệ thống lọc và vận hành của bể bơi. Trên bảng điều khiển có một van tự động hoặc bằng điều chỉnh bằng tay giúp quá chỉnh thao tác trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.



Phía bên trái bảng điều khiển là công tắc. Đây là vị trí có vai trò quan trọng nhất. Công tắc này có 3 chế độ cơ bản gồm chế độ thường, chế độ tắt và chế độ tự động. Chế độ thường vận hành bể bơi khi không sử dụng hoặc có thể điều khiển bằng tay. Chế độ tự động là bảng điều khiển sẽ tự tính toán các thay đổi của thiết bị lắp đặt trong phòng kỹ thuật. Dựa vào các thay đổi đó, ra các chức năng phù hợp, chính xác và an toàn. Khi không có nhu cầu sử dụng thì để tắt thiết bị.

Phía bên phải của bảng điều khiển bể bơi là công tắc đèn Halogen. Gạt trên là bật và gạt xuống là tắt. Attomat ở giữa cũng có hai chức năng tương tự dùng để tắt hoặc khởi động bảng điều khiển và các thiết bị bể bơi đảm bảo an toàn nguồn điện cao nhất.

Bên cạnh là cầu trì bơm và cầu trì đèn Halogen có thể tự ngắt khi xảy ra hiện tưởng quá tải, ngăn chặn rủi ro chấp cháy, nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đồng hồ hẹn giờ để bật tắt máy lọc nước bể bơi. Lưu ý chỉnh thời gian phù hợp để đạt hiệu quả lọc nước tốt nhất.
Mặt trước có trang bị màn hình LCD để khách hàng theo dõi các thay đổi một cách tiện lợi nhất để khắc phục kịp thời.

Những tiện dụng của bảng điêu khiển bể bơi

Bảng điều khiển bể bơi là thiết bị giúp bạn vận hành và quản lý các thiết bị bể bơi tại phòng máy một cách hiệu quả và chính xác nhất. Bạn có thể chủ động lên các chế độ hoạt động của bình lọc, máy bơm, bộ bơm hóa chất … mà không cần phải tiến hành các thao tác bằng tay. Chỉ cần cài đặt trên hệ thống và bật công tắc, bảng điều khiển bể bơi sẽ giúp bạn quản lý toàn bộ quá trình thao tác của máy một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Không những thế, bảng điều khiển bể bơi giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối khi không có nhu cầu sử dụng cho các thiết bị lắp đặt kèm, Ngăn chặn hiện tượng quá tải của hệ thống, đảm bảo khả năng hoạt động ổn định và tuổi thọ bền bỉ.

Ngoài ra bảng điều khiển còn giúp bơm nước tự động vào bộ lọc khi không có nước, giảm thiểu các hư hỏng phát sinh. Điều chỉnh hóa chất cho các mục đích khác nhau, đặc biệt là diệt rêu tảo, vi khuẩn
Trên đây là các thông tin về một bảng điều khiển bể bơi. Liên hệ ngay 0986 168 007 để được tư vấn!

Previous
Next Post »
0 Komentar