Một số mẹo nhỏ chăm sóc da khi đi bơi

Khi đi bơi không chỉ mái tóc mới chịu hư tổn bởi nước trong hồ mà da cũng là bộ phận rất nhạy cảm khi tiếp xúc với nước hồ bơi. Nước hồ bơi có thể làm da bạn xuống cấp, sạm đen và kho ráp. Vậy cần chăm sóc da như thế nào khi đi bơi


Dưới đây là một số phương pháp mà các chị em vẫn thường dùng để bảo vệ làn da của mình khi đi bơi:


Kem chống nắng


Kem chống nắng sẽ giúp da bạn tránh sự tác động gây hại của nước clo, tia cực tím và nguy cơ ung thư da. Nên thoa kem chống nắng trước khi xuống hồ bơi. Nếu là hồ bơi trong nhà bạn cũng nên thoa lượng kem vừa phải trước khi xuống hồ. Đặc biệt khi thoa kem bạn cần chú ý tới chân, tai, cổ và những vùng nhạy cảm trên cơ thể

Bài liên quan: Cung cấp máy thổi khí bể bơi trên toàn quốc

Uống thật nhiều nước


Nước là yếu tố không thể thiếu cho một làn da khỏe mạnh. Ngoài ra trước khi đi bể bơi, bạn cần uống đủ lượng nước cơ thể cần để không bị khử nước trong quá trình bơi, vì điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da. Cơ thể được cung cấp đủ lượng nước thì làn da sẽ căng mịn, láng bóng. Ngược lại thiếu nước làn da sẽ bị lão hóa, hình thành nhiều nếp nhăn và mất đi vẻ tươi sáng. Nên luôn mang theo một chao nước lọc khiđi bơibạn nhé.

Tắm tráng bằng sữa tắm


Tắm nước sạch không sẽ không thể sạch được nước clo nám trên da. Cuối cùng có thể thoa một vài giọt dầu dưỡng hoặc kem dưỡng để tăng cường độ ẩm cho làn da. Hoặc có thể sử dụng các dang dưỡng da như nước dưa chuột, đậu đỏ đắp lên những vùng da có dấu hiệu khô ráp và cháy nắng để làn da phục hồi khỏe mạnh.

Tham khảo: máy lọc nước bể bơi thông minh cho bể bơi gia đình

 Trên đây là một số phương pháp giúp bạn có một làn da khỏe mạnh sau khi tham gia hoạt động bơi lôi. Ngoài ra hãy ghé thăm website bilico.vn và đón đọc những bài viết bổ ích khác nhé.


Previous
Next Post »
0 Komentar