Nên chọn thiết bị hồ bơi như thế nào

Dù bạn sử dụng bể bơi loại nào, hình dáng và kích cỡ thế nào thì cũng bắt buộc phải sử dụng đến hệ thống phụ kiện và thiết bị hồ bơi chuyên dụng để lọc nước bể bơi và đảm bảo chất lượng nguồn nước sạch nhất mà tiết kiệm chi phí. Hệ thống thiết bị phụ kiện hồ bơi rất phong phú mẫu mã và công dụng, Hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất.



Xem thêm: Cung cấp thiết bị bể bơi chính hãng toàn quốc

Hệ thồng thiết bị bể bơi thường gồm:

Hệ thống bơm: Bao gồm 4 loại là bơm thổi khí, bơm lọc, bơm tuần hoàn,bơm massage với công dụng, hiệu năng, mẫu mã và mức giá khác nhau. Ngoài ra, mỗi loại bơm còn được các Nhà sản xuất thiết kế dành cho 2 loại
Hệ thống lọc: Bình lọc cát chuyên dụng
Hệ thống bơm ngược dòng:
Hệ thống đèn hồ bơi:
Phụ kiện hồ bơi như mắt hút bụi vệ sinh,mắt trả nước, rảnh rả tràn, thu nước mặt hồ
Hệ thống xử lý nước: máy điện phân Clorine, máy xử lý nước bằng Ozone, các thiết bị đo lường khác...

Lựa chọn các thiết bị phụ kiện nên dựa vào các yếu tố sau:

1. Ngân sách:

Ngân sách đóng vai trò quan trọng trong việc bạn sẽ lựa chọn thiết bị và hệ thống bể bơi như thế nào, mức trung bình, mức khá hay mức tốt. Tuy nhiên, Thiết bị bể bơi là một phần rất quan trọng đảm bảo cho sự hoạt động liên tục và trôi chảy của không gian hồ bơi nên Bilico khuyên bạn nên sử dụng thiết bị ở mức tốt nhất có thể để quá trình sử dụng hồ bơi ít cần phải bảo dưỡng và thay thế thiết bị thường xuyên.

2. Kich thước hồ bơi & thể tích nước

Kích thước hồ và thể tích nước sẽ ảnh hưởng đến công suất của bơm lọc, hồ càng lớn thì công suất của các thiết bị càng cao và số lượng bơm lọc lắp đặt càng nhiều.

Không những vậy, số lượng các phụ kiện cũng sẽ tăng lên và sắp xếp để có thể đủ đáp ứng chu trình xử lý nước của bể bơi.

Tham khảo: tư vấn chọn thiết bị vệ sinh bể bơi chất lượng

3. Nguồn nước cấp vào hồ

Nguồn nước vào hồ bơi hiện nay thường có 3 dạng: Nước máy, nước biển, nước ngọt tự nhiên. Mỗi loại nước này sẽ phải đi kèm với một hệ thống xử lý nước và Hệ thống thiết bị khác nhau để đảm bảo các thiết bị luôn an toàn và sử dụng bền trong môi trường đó lâu dài.

4. Vị trí đặt bể bơi

Vị trí đặt bể bơi sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động xây dựng và xử lý nền móng ban đầu cũng như phương án loại hình hồ bơi mà bạn chọn. Ngoài ra nó còn tác động đến quá trình sử dụng thiết bị như khu vực đó có gần biển hay không, có cát không, khối lượng bụi bẩn, dị vật có thể rơi xuống hồ; nhiệt độ môi trường thay đổi như thế nào ... để Chuyên viên  có thể tư vấn cho bạn về bộc lọc sản phẩm, thiết bi bảo vệ hồ như Tấm phủ hồ bơi; máy gia nhiệt...

5. Chức năng của không gian hồ bơi

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như yêu cầu hoạt động của bể bơi, bạn có thể đầu tư các thiệt bị như Hệ thống bơi ngược dòng, Hệ thống massage thủy lực, Hệ thống đèn trang trí đặc biệt... để làm cho Không gian hồ bơi đáp ứng được các nhu cầu trong quá trình vận hành.


Bilico đại diện các hãng sản xuất nổi tiếng nhất thế giới như HAYWARD, KRIPSOL, PROCOPI, ZODIAC... đưa về Việt nam cung cấp cho mọi thể loại công trình bể bơi từ dân dụng đến thương mại, thể thao...

Bài liên quan: Cách chọn máy thổi khí bể bơi phù hợp

 Thiết bị Hồ bơi Kripsol: Kripsol Tây Ban Nha là nhà sản xuất Thiết bị hồ bơi hàng đầu Châu Âu, cung cấp Hệ thống thiết bị và phụ kiện chuyên sử dụng cho hồ bơi nhằm tinh lọc và duy trì chất lượng nước hồ bơi tốt nhất mà không cần thay nước thường xuyên. Ngoài ra, hệ thống thiết bị hồ bơi của Kripsol còn rất đa dạng về chủng loại và chức năng, có thể đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe nhất theo Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu và Thế giới
Hãy liên hệ với Đội ngũ chuyên viên Tư vấn của Bilico để có được những Giải pháp tối ưu nhất cho Không gian Hồ bơi bạn đang quan tâm.

Previous
Next Post »
0 Komentar