Cách xông hơi da mặt bằng cánh hoa hồng đơn giản tại nhà

Từ thời xa xưa hoa hồng đã được sử dụng để điều trị rối loạn thần kinh, xông hương cho những người mắc bệnh về tim mạch, thận hay ung thư phổi. Với y học phát triển như ngày nay loài hoa này được phát hiện với vô số tác dụng kỳ diệu trong đó phải kể đến là phương pháp làm đẹp bằng nước hoa hồng

Xem thêm: Cung cấp máy xông hơi ướt toàn quốc



Để làm nước hoa hồng bạn có thể tự chế hoặc mua nước hoa hồng bán sẵn. Nước hoa hồng có rất nhiều tác dụng như làm se lỗ chân lông, giúp bề mặt da được mịn màng, làm săn chắc da... Đó cũng là bí quyết mà các mỹ nữ thời xưa sử dụng để chăm sóc dung nhan của mình.

Xông hỏi bằng nước hoa hồng sẽ giúp da mặt trở nên hồng hào sau khi tẩy sạch những cạn bã trên bề mặt da. Không những thế xông hơi sẽ giúp da mặt của bạn hồng hào và sáng mịn hơn do máu được lưu thông lên mặt

Tham khảo: Sử dụng phòng xông hơi ướt như thế nào cho đảm bảo độ bền


Cách xông hơi da mặt bằng hoa hồng tại nhà


Nguyên liệu : Cánh hoa hoa hồng phơi khô.

Cách thực hiện: Đun sôi khoảng 500 ml nước và thả nguyên liệu vào nước để các dưỡng chất được hòa tan và bốc hơi. Kế đến kê mặt gần nồi nước đã đun để hấp thụ các dưỡng chất từ hơi nước, dùng chiếc khăn lớn ủ quanh phần đầu và nồi xông để đạt hiệu quả xông hơi cao nhất.



Khuyến cáo: thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Kết hợp xông hơi cùng cánh hoa hồng sẽ giúp da thải độc tố và hấp thụ các dưỡng chất từ cánh hoa hồng khiến da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.

Bài liên quan: Cung cấp thiết bị xông hơi cho gia đình


Trên đây là phương pháp xông hơi da mặt bằng cánh hoa hồng đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúc bạn thành công !
Previous
Next Post »
0 Komentar