Hướng dẫn xông hơi da mặt bằng vỏ bưởi tại nhà

Xông hơi bằng các loại thảo dược để trị mụn và làm trắng da nhanh chóng là cách được nhiều người chia sẻ. Tuy nhiên để trị mụn bằng xông hơi đúng cách và có hiệu quả thì không phải chị em nào cũng biết. Dưới dây bilico xin hướng dẫn tới chị em phương pháp xông hơi đơn giản mà hết sức hiệu quả có thể dễ dàng thực hiện tại nhà đó là xông hơi da mặt bằng vỏ bưởi

Xem thêm: hướng dẫn sử dụng phòng xông hơi khô đúng cách



Vỏ bưởi chứa hàm lượng cao flavonoid như naringosid, hesperidin, diosmin, diosmetin, hesperitin… Flavonoid là nhóm chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, do đó giúp bảo vệ cơ thể, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân ôxy hóa bên trong và bên ngoài. Vỏ bưởi giúp giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, nám da, sạm da, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như hạn chế mụn đầu đen và trắng, da khô. Vì thế xông hơi vỏ bưởi sẽ giúp bạn có một làn da căng trẻ, tràn đầy sức sống.

Tham khảo: Cung cấp máy xông hơi khô chính hãng. chất lượng

Nguyên liệu: vỏ 1 trái bưởi tươi

Cách xông hơi da mặt bằng vỏ bưởi tại nhà




Chuẩn bị một vỏ bưởi tươi, rửa sạch trước khi mang đun sôi với nước. Lấy 1 chiếc khăn mặt khô và to trùm kín đầu và nồi nước của bạn. Từ từ mở vung nồi và hé mặt vào chừng 30cm. Bạn nên tránh ngồi xông hơi quá gần. Tiếp tục để từ 5 -10 phút cho tinh dầu vỏ bưởi thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước mát. Sau khi xông bạn nên kết hợp với các loại mặt nạ để hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Áp dụng từ 1 -2 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.


Bài liên quan: Các loại thiết bị xông hơi không thể thiếu

Trên đây là phương pháp xông hơi da mặt bằng vỏ bưởi đơn giản mà hiệu quả mang lại khá cao. Chúc các bạn thành công
Previous
Next Post »
0 Komentar