Hướng dẫn xông hơi da mặt bằng gừng tại nhà

Xông hơi là biện pháp làm sạch sâu cho da và chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Ngoài cảm giác thư thái, làm da của bạn cũng được giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn cực kì hiệu quả.




Xông hơi cho da mặt bằng hơi nước là cách mà hầu hết mọi chị em phụ nữ đều biết tới. Bởi nó không chỉ đơn giản, dễ thực hiện mà còn khá hiệu quả.Tuy nhiên việc đó sẽ hiệu quả hơn nếu bạn cho thêm một vài lát gừng vào phần nước để xông hơi.

Gừng chứa các hợp chất cấu trúc diphenyl heptan, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhờ đó rất có lợi cho da trong việc chống lại hiệu ứng phá huỷ tế bào bởi các gốc tự do, đẩy lùi sự lão hóa da. Vì thế, xông hơi củ gừng vừa giúp da khỏe đẹp vừa nuôi dưỡng nét thanh xuân cho da hiệu quả

Tham khảo: thiet bi xong hoi chính hãng

Nguyên liệu: củ gừng rửa sạch, giã dập


Cách thực hiện xông hơi da mặt bằng gừng tại nhà


Bạn cho khoảng 6-7 lát gừng tươi với 1 lít nước vào nồi sau đó bắc lên bếp và  đun nóng già cho bay hơi 1 chút.



Sau đó, lấy nồi nước đã đun sôi đó và đặt lên một mặt phẳng đủ rộng và thoáng để bạn có thể ngồi xông hơi thật thoải mái.

Lấy một chiếc khăn mặt khô và to để trùm kín phẩn đầu và nổi nước của bạn để bắt đầu xông hơi bằng gừng.

Bài liên quan: cung cấp máy xông hơi khô toàn quốc

Từ từ mổ vung nồi và ghé mặt của bạn cách nồi khoảng 30 cm hoặc ở chỗ nào bạn có thể chịu được sức nóng từ nồi thoát ra. Tránh ngồi xông hơi quá gần nồi nước nóng khiến bạn có thể bị bỏng.

Trên đây là phương pháp xông hơi da mặt bằng gừng rất đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện nó ngay tại nhà. Chúc bạn thành công


Previous
Next Post »
0 Komentar