Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió


Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK là một trong những sản phẩm tuyệt vời giúp ích cho việc lọc nước bể bơi tốt nhất. Đây là giải pháp giúp mang lại cho bể bơi của bạn nguồn nước luôn sạch sẽ và an toàn. Từ đó nâng cao chất lượng và các dịch vụ hồ bơi để thu hút khách hàng. Chính vì vậy mà máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió trên thị trường, và để làm được điều này chính là nhờ vào những đặc điểm ưu việt sau.

1. Máy bơm bể bơi Kripsol OK giúp nước bể bơi luôn sạch sẽ, an toàn


                             Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió

Máy bơm Kripsol Ok được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với chất lượng tuyệt vời giúp đem đến dòng sản phẩm thiết bị bể bơi cao cấp. Nếu như bạn muốn bể bơi, hồ bơi của mình trở nên sạch đẹp thì không thể nào thiếu đi việc bơm lọc và thay nước cho bể bơi một cách định kì mà cần phải đảm bảo chất lượng nhất. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về các tính năng của sản phẩm này.

Nước bể bơi cần được bơm lọc để luôn đẩy đi lượng vi khuẩn và vi trùng do người sử dụng hồ bơi để lại. Thì ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có được:

- Máy bơm lọc hồ bơi Kripsol Model OK luôn đảm bảo lượng nước Ở trong hồ bơi được bơm lọc và loại bỏ được hết các vi trùng, vi khuẩn.
- Bạn có thể trang bị máy bơm và đặt ở các vị trí hợp lý và không lo sẽ bị han gỉ vì sản phẩm được làm Làm từ chất liệu nhiệt dẻo, sợi thủy tinh và đã được chèn bằng thép không rỉ AISI 304.
- Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho những người sử dụng bể bơi trong dịch vụ của bạn, Từ đó tạo nên sự uy tín cũng như chuyên nghiệp và giữ chân quý khách hàng.

2. Ưu điểm vượt trội của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK


                          Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió

Thiết bị này có những ưu điểm động cơ máy chạy êm, không gây ra tiếng ồn, chịu được các hóa chất và có độ ăn mòn cao. Trong máy được tích hợp rất nhiều tính năng nổi bật như:

- Máy bơm bể bơi Kripsol OK có tính năng tự mồi hút tối đa 1,5m.
- Động cơ tiêu chuẩn tiếng ồn thấp và động cơ duy nhất gắn bảo vệ nhiệt Mỹ Klixon TI.
- Các động cơ mang với nhiệt độ cao, độ tin cậy và độ bền cao, tuổi thọ hoạt động lâu dài.
- Nước và trục hoàn toàn tách biệt nên an toàn, đáng tin cậy.
- Công tắc khí nén tùy chọn, đảm bảo sự an toàn thuận tiện.
- Cách điện F lớp và bảo vệ IPX55.

Tham khảo: Bilico chuyên cung cấp bình lọc nước bể bơi thông minh chính hãng

Ưu điểm của thiết bị này ngoài chất liệu nó còn được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều không gian nên dễ dàng di chuyển. Chức năng đó là bơm hút chất lỏng, rất hiệu quả ở trong việc bơm nước và dẫn nước. Lượng nước rất lớn và có thể chạy liên tục 24/24.

3. Thông tin sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol OK


                             Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió

Máy bơm lọc Kripsol Model  Ok5 được sản xuất từ thương hiệu Kripsol nổi tiếng, khẳng định được đẳng cấp của các thiết bị Chấu Âu hiện đại,

Thông số kỹ thuật của máy bơm Kripsol Model OK
+ Máy bơm Q= 17.2 m3/h, 1 HP/220V
+ Model : OK 100 M.B
+ Lưu lượng Q = 17.2 m3/hr, H=10M
+ Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn đã được gia cố bằng sợi thủy tinh.
+ Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ và lớp F. 60.

Như đã nói trên, vỏ máy được sản xuất bằng vật liệu là nhựa dẻo chịu nhiệt kết hợp với loại thép không rỉ AISI 303. Cánh quạt ở bên trong là sợi thủy tinh siêu bền chống được sự ăn mòn của các hóa chất. Giỏ lọc làm bằng nhựa màu trắng và nắp lọc được sản xuất loại bằng nhựa trong suốt.

  Bilico không chỉ xây dựng hồ bơi, bể bơi chuyên nghiệp mà còn cung cấp rất nhiều các thiết bị hồ bơi, máy bơm cho bể bơi chính hãng với mức giá cả cạnh tranh nhất đến tay người sử dụng. Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang làm mưa làm gió để đảm bảo nước hồ bơi luôn sạch đẹp.




Previous
Next Post »
0 Komentar