Bilico báo giá thiết bị bể bơi tháng 7 chi tiết và chính xác


Thiết bị bể bơi thay đổi theo từng tháng. Điều này không phải do đơn vị bán hàng mà bị chi phối bởi nhiều yếu tố như nhà sản xuất, cung cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh...Vì lẽ đó, Bilico quyết định cập nhật và báo giá thiết bị bể bơi tháng 7 cho tất cả khách hàng cùng biết và nắm rõ.

Báo giá thiết bị bể bơi năm 2018 theo danh mục sản phẩm

Để giúp bạn hình dung một cách rõ nhất, chúng tôi xin báo giá theo các nhóm ngành cụ thể:
Nhóm thiết bị vận hành bể bơi:
Bình lọc cát và máy bơm nước là 2 thiết bị quan trọng nhất bạn không bao giờ được thiếu. Báo giá thiết bị bể bơi bình lọc cát tại thời điểm hiện tại là từ 6 – 25 triệu đồng tùy từng công suất và thương hiệu. Máy bơm nước bể bơi cập nhật mới nhất mức giá dao động trong ngưỡng 6 – 15 triệu đồng.


Bình lọc cát và máy bơm nước là 2 thiết bị quan trọng nhất bạn không bao giờ được thiếu

Hãy thật cẩn trọng trong việc lựa chọn công suất, thương hiệu máy và nhà bán hàng uy tín để tránh rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khách hàng cũng nên trang bị thêm các sản phẩm hữu ích khác như bộ châm hóa chất tự động, máy thổi khí…

Nhóm vệ sinh bể bơi:

Báo giá thiết bị bể bơi đối với nhóm sản phẩm vệ sinh bể bơi thường đơn giản hơn. Các thiết bị không có thay đổi nhiều vì cấu tạo đơn giản, không cầu kỳ, phức tạp. Tác dụng là tạo ra sự tiện lợi khi vệ sinh, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng và thời gian. Chổi cọ, vợt hớt rác, sào nhôm, bàn hút, ống mềm dẫn…là một trong số đó, có giá từ vài chục đến vài trăm ngàn. Với mức giá này, bạn dễ dàng sở hữu đúng không?
Nhóm trang trí và an toàn bể bơi:
Trang trí tức là tập trung cho tính thẩm mỹ. Bao gồm đèn Led bể bơi chuyên dụng, phao phân làn, thang lên xuống, áo phao bể bơi…


Những thiết bị bể bơi quan trọng nhất định phải có

Các thiết bị này sẽ giúp hồ bơi của bạn trở nên ấn tượng, tiện nghi hơn hẳn. Gía bán đèn Led hiện nay thường từ 1 đến 3,5 triệu đồng tùy từng thương hiệu, công dụng và hiệu suất đèn khác nhau. Gía áo phao từ 100 đến 300 nghìn đồng theo kích cỡ, thang bể bơi từ 1 đến 5 triệu đồng.

Địa chỉ bán thiết bị bể bơi ở đâu uy tín ?

Bilico tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung ứng, phân phối thiết bị bể bơi chính hãng, chất lượng hàng đầu cả nước. Mọi sản phẩm công ty bán ra thị trường đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Bilico luôn báo giá thiết bị bể bơi một cách chính xác, chi tiết và công khai, tạo niềm tin tốt nhất để bạn an tâm khi mua sắm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lịch sự và tận tâm. Chính sách bán hàng nhanh gọn, đảm bảo. Chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi, chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu khắt khe của cả những khách hàng khó tính nhất.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Bilico theo số hotline: 0916918181 hoặc địa chỉ tại Hà Nội: A29 ngõ 3/10 đường Liên cơ, quận Nam Từ Liêm. Bilico cam kết sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hi vọng với những thông tin báo giá thiết bị bể bơi ở trên, khách hàng sẽ có quyết định chính xác hơn khi chọn mua, phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bản thân.

Previous
Next Post »
0 Komentar