Điểm danh những bình lọc cát hồ bơi được ưa chuộng nhất


Bình lọc cát hồ bơi là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi hồ bơi. Sản phẩm có tác dụng làm sạch nguồn nước, đảm bảo sự ổn định và trong sạch cho nguồn nước trong hồ bơi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho quý khách hàng một vài mẫu bình lọc cát hồ bơi đang được nhiều người dùng thịnh hành nhất.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị bể bơi ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng với những thương hiệu thiết bị bể bơi nổi tiếng trên thế giới đã quá quen thuộc đối với nhiều người dùng như: Minder (Trung Quốc), Kripsol (Tây Ban Nha),...
Trong khuôn khổ bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng hai mẫu bình lọc cát hồ bơi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Tham khảo các sản phẩm bình lọc của Bilico: http://thietbibeboi.info/binh-loc-be-boi/

Bình Lọc Kripsol AK 2018

Thương hiệu Kripsol đã quá quen thuộc đối với những gia chủ kinh doanh bể bơi hoặc những hộ gia đình có thiết kế bể bơi tại gia. Với model AK 2018, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn ứng dụng phổ biến.

Đối với phiên bản 2018, sản phẩm đã được cải tiến cả về hình thức và chức năng hoạt động, chính vì vậy luôn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. So với những phiên bản cũ thì thiết bị được đánh giá là nổi bật hơn rất nhiều.
-         Tay van 6 chức năng, linh hoạt trong việc điều khiển và hoạt động
-         Vỏ bình được cấu tạo bằng vỏ sợi thủy tinh nano và polyester
-         Cổng xả nước rộng, không cần dụng cụ để mở
Với những ưu điểm trong cấu tạo như trên thì thiết bị có những ưu điểm ưu việt dưới đây:
-         Không bị ăn mòn bởi hóa chất bể bơi và điều kiện khí hậu
-         Cấu tạo đầu 6 xi - lanh giúp tiện lợi hơn trong quá trình vận hành
-         Bề mặt bên ngoài được thiết kế chống lại tia tử ngoại UV
-         Bình có thể hoạt động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời
-         Độ bền của bình là từ 7-10 năm
Những ưu điểm này có lẽ đủ hiểu tại sao thiết bị lại được ưa chuộng nhiều đến vậy rồi đúng không?
Ngoài bình lọc Kripsol AK còn nhiều thiết bị bình lọc cát hồ bơi khác được nhiều người dùng ưa chuộng. Tiêu biểu đó là thiết bị bình lọc cát hồ bơi van cạnh model MS

Bình lọc van cạnh MS

Loại sản phẩm: Bình lọc van cạnh
Thương hiệu: Minder
Xuất xứ: Trung Quốc
Model: MS
Chất liệu: Sợi thủy tinh cao cấp cùng nhựa tổng hợp
Bảo hành: 12 tháng



Cả bên trong và ngoài thiết bị đều được bao bọc bởi lớp sợi thủy tinh cao cấp có khả năng kháng UV, tia cực tím, chống ăn mòn và chịu được va đập với cường độ mạnh. Thành phần kim loại được làm từ thép không gỉ 316 lớp kết hợp với nhựa PVC bìa đen và PC trong suốt, cho phép kiểm tra dễ dàng giường cát.
Thiết bị được đánh giá là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc vận hành thiết bị bể bơi. Gia chủ có thể an tâm tham khảo hai mẫu bình lọc cát hồ bơi ở trên.
Ngoài ra còn nhiều thiết bị bình lọc hồ bơi khác được nhiều người dùng ưa chuộng như series B, SSB… tùy thuộc vào từng nhu cầu cũng như sự phù hợp của thiết bị đối với mỗi hồ bơi. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất cho chính mình.

Previous
Next Post »
0 Komentar