Những ưu điểm của bình lọc bể bơi model BR Kripsol?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bình lọc bể bơi khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có những ưu điểm riêng, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, nếu nói về tính an toàn, chất lượng, tuổi thọ và giá thành thì bình lọc bể bơi model BR Kripsol vượt trội hơn hẳn. Khi đã tìm hiểu và nắm rõ về sản phẩm này, bạn sẽ không ngần ngại mở hầu bao ra mua sắm ngay lập tức.

Phần vỏ bình lọc làm bằng nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh đỏ bền chặt. Khi cầm sẽ cho cảm giác rất nhẹ nhưng không hề dễ vỡ. Bình lọc bể bơi model BR Kripsol nhờ đó luôn được bảo vệ tuyệt đối vì chất liệu này “miễn cảm” với các rủi ro như oxi hóa, nứt vỡ…Xuất xứ từ Tây Ban Nha, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Kripsol nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

Thiết kế cân đối, kích thước vừa phải cho bạn sự tiện lợi khi cầm nắm, di chuyển bình lọc. Chân đế bằng nhựa kết cấu 3 trụ tạo sự vững chắc khi lắp đặt, không bị rung lắc, đổ khi vận hành. Bình lọc trang bị van 6 chức năng với nhiều lợi ích, cài đặt khác nhau thuận tiện cho người sử dụng. Màu sắc trắng kết hợp cùng đỏ mang đến cái nhìn thiện cảm, dễ phân biệt ngay khi vừa trông thấy.



Bình lọc bể bơi model BR Kripsol

Động cơ bình lọc hoạt động mạnh mẽ và ổn định, không xảy ra hiện tượng chập cháy, tiếng ồn lớn, khó chịu. Loại cát sử dụng để lọc có đường kính siêu nhỏ và chọn lọc kỹ lưỡng mang đến chất lượng nguồn nước trong sạch, an toàn tuyệt đối. Thời gian lọc nhanh, áp suất cân đối có thể sử dụng trong nhiều môi trường bể bơi khác nhau. Bình lọc bể bơi model BR Kripsol cũng được ưu ái lắp thêm cơ chế tản nhiệt tự động, ngắt động cơ tạm thời khi xảy ra hiện tượng quá tải. Nhờ đó, loại bỏ mọi rủi ro cháy nổ nguy hiểm cho người sử dụng.

Thiết kế đường kính kết nối D400mm – D640mm với van ½’’ và D680mm – D900mm với van 2’’ phù hợp với tất cả các thiết bị phụ trợ bên ngoài. Vì thế, khách hàng có thể dễ dàng mua và lắp đặt chung với các sản phẩm khác mà không cần lo lắng về kích thước tương ứng. Nhiệt độ chịu đựng khi tiếp xúc với môi trường lên đến 50 độ C và tối đa 1 độ C giúp máy vận hành một cách dễ dàng, hiệu quả.

Bộ lọc hiện đại không xảy ra hiện tượng tràn ngược, tắc nghẽn và trục trặc khi đang vận hành. Bể bơi sẽ luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Bình lọc bể bơi model BR Kripsol đầy đủ công suất khác nhau phù hợp với mọi diện tích bể bơi hiện nay cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gía cả so với các dòng sản phẩm khác không chênh lệch đáng kể, là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.
Để được tư vấn chi tiết về mẫu bình lọc bể bơi model BR Kripsol cũng như đặt mua với mức giá tốt nhất, xin liên hệ Bilico qua số hotline: 0916918181. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng mạng lưới chi nhánh rộng khắp, chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần.


Previous
Next Post »
0 Komentar