Cách phân biệt thiết bị bể bơi chính hãng


Phân biệt và lựa chọn thiết bị bể bơi chính hãng là điều khách hàng đặc biệt quan tâm và yêu thích. Điều đó sẽ đảm bảo cho hệ thống lọc nước của bạn vừa hoạt động tốt lại tiết kiệm tối đa chi phí. Bày viết này, Bilico sẽ chỉ bạn cách phân biệt thiết bị bể bơi chính hãng chuẩn nhất.

Khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm nào, điều được nhiều người dùng quan tâm nhất đó chính là chất lượng và giá thành của sản phẩm. Cách phân biệt thiết bị bể bơi chính hãng có nhiều cách, trong đó bằng mắt thường khách hàng cũng có thể phân biệt được thiết bị chính hãng bằng những đặc điểm dưới đây:

Kiểm tra chứng nhận chất lượng của sản phẩm:

Việc đầu tiên để phân biệt thiết bị bể bơi chất lượng và kém chất lượng đó là thông qua các chứng nhận về chất lượng sản phẩm của hãng. Các sản phẩm sau khi được xuất kho đều phải có giấy chứng nhận chất lượng của sản phẩm CO – CQ. Đây là hai loại giấy chứng nhận kiểm định chất lượng sản phẩm của hãng tại một vùng lãnh thổ nào đó và chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn của quốc tế. Nếu đơn vị mà bạn đang muốn hợp tác không thể cung cấp hai loại giấy chứng nhận này thì bạn nên xem xét lại.



Kiểm tra thông qua tem chống giả:

Các sản phẩm nhập khẩu theo đường chính ngạch đều phải có tem chống giả của bộ công an. Do đó nếu các sản phẩm thiết bị dành cho bể bơi mà không có các loại tem này thì bạn nên xem xét lại vì các thể sản phẩm đã được dựng lại với cấu tạo hoặc chất lượng không được như ban đầu.

Chính sách bảo hành sản phẩm:

Các sản phẩm thiết bị dành cho bể bơi kém chất lượng thường có tuổi thọ rất thấp, do đó các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi kém chất lượng thường rất mập mờ trong chính sách bảo hành. Do đó bạn cần hỏi rõ ràng vấn đề này, nếu đơn vị cung cấp quá mập mờ thì nên xem xét lại.
Trên đây là một vài cách giúp bạn có thể phân biệt được thiết bị bể bơi chất lượng và kém chất lượng để giúp cho bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm chất lượng. Chỉ với những cách thao tác đơn giản, quan sát bằng mắt thường cũng giúp khách hàng có thể tìm ra được thiết bị chính hãng cho công trình của chính mình.

Với cách phân biệt thiết bị bể bơi chính hãng trên đây, hi vọng quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho bể bơi của mình. Chúc quý khách hàng lựa chọn được những thiết bị ưng ý nhất cho công trình của mình qua thông tin bài viết trên!

Previous
Next Post »
0 Komentar