Tìm hiểu về bình lọc Emaux Series P


Bình lọc Emaux Series P là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng ứng dụng hiện nay trên thị trường. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm cùng dòng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về sản phẩm để quý khách hàng tham khảo.

Emaux là một trong những thương hiệu thiết bị bể bơi mới thịnh hành trên thị trường trong vòng một vài năm trở lại đây. Thương hiệu này phát triển trong khu vực, có nguồn gốc từ HongKong cùng với sự phản hồi tích cực của người dùng về chất lượng thiết bị. Những thông số kỹ thuật của thiết bị này để lại ấn tượng tích cực cho người sử dụng.
- Áp suất vận hành tối đa 28 psi / 2.0 bar
- Nhiệt độ tối đa là 40 °C  (104 °F)
- Tiêu chuẩn chung về khớp kết nối được cung cấp
- Kích thước của phương tiện được đề xuất: 0,5 -0,8 mm
Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật so với các thiết bị cùng dòng và cùng chức năng, cụ thể như sau:



Bình lọc Emaux Series P được làm từ  polyethylene đảm  bảo chất lượng và độ bên cao, có khả năng chống tia cực tím tốt nên hoàn toàn có thể hoạt động dưới ánh nắng mặt trời trong nhiều năm.
Thiết bị được trang bị một bộ lọc van đỉnh đa cổng sáu vị trí  được gắn trên đỉnh bình lọc và các mặt bên bằng nhựa ABS vừa cho phép người sử dụng dễ dàng điều khiển vừa tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ, mang lại những trải nghiệm và chất lượng tốt nhất cho những công trình bơi lội.
Các chất bụi bẩn có trong bể sẽ được thu về bình lọc theo nước, lúc này cát trong bình sẽ làm chức năng lọc bỏ bụi bẩn. Sau khi nước được làm sạch sẽ đưa trở lại từ đáy bể lọc, qua van điều khiển và trở lại bể bơi thông qua hệ thống đường ống. Toàn bộ quá trình này được thực hiện liên tục và tự động, nó cung cấp tổng lượng nước tuần hoàn thông qua bộ lọc và hệ thống đường ống. Chính vì vậy giúp gia chủ tiết kiệm thời gian  và tiền bạc hơn bao giờ hết đối với thiết bị bình lọc bể bơi.
Bình lọc bể bơi Emaux Series P có thể ứng dụng trong nhiều công trình bể bơi từ lớn cho tới nhỏ, ứng dụng trong không gian gia đình hoặc bất kỳ không gian nào khác.

Gợi ý địa chỉ cung cấp thiết bị bình lọc uy tín và chất lượng

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp những thiết bị bể bơi uy tín và chất lượng được nhiều người dùng lựa chọn ứng dụng và có những phản hồi tích cực. Bilico là một trong những đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá là điểm đến hàng đầu trong các đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi.
Các sản phẩm của Bilico đều được bảo hành chính hãng, giá thành cạnh tranh vì nhập khẩu không qua trung gian cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn cho quý khách hàng phương án tối ưu nhất khi lựa chọn sản phẩm.
Trên đây là những thông tin về thiết bị bình lọc Emaux Series P uy tín. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho chính mình.


Previous
Next Post »
0 Komentar