Gợi ý địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi van đỉnh chất lượng


Bình lọc bể bơi van đỉnh Series M là một trong những thiết bị được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng hiện nay bởi nhiều ưu điểm nổi bật của thiết bị so với những thiết bị bể bơi khác trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về thiết bị dành cho quý khách hàng tham khảo.

Thông tin chung về sản phẩm

Thương hiệu: Minder
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng
Bình lọc cát Minder là sản phẩm bình lọc bể bơi được chế tạo trên nguyên liệu là nhựa tổng hợp kết hợp sợi thủy tinh. Lõi lọc bên trong được làm bằng công nghệ tiên tiến giúp giàn lọc có khả năng lọc công suất lớn và độ tinh khiết cao. Sợi thủy tinh quấn quanh tạo độ chịu nén với áp suất cao đồng thời có khả năng chống ăn mòn từ hóa chất.



Khi sử dụng thiết bị bình lọc bể bơi van đỉnh thì gia chủ sẽ được trải nghiệm thêm những tính năng nổi bật như sau:
- Sử dụng chất liệu đặc biệt, có khả năng chịu áp lực và tác động của nhiều điều kiện thời tiết, khí hậu.
-    Tay van đa năng xoay 6 chiều 6 chức năng giúp thuận tiện trong việc vận hành, thao tác đơn giản dựa trên nguyên lý đòn bẩy.
-    Các tính năng hệ thống cấu hình sáu xi lanh đầu dễ dàng hơn cho khách hàng để hoạt động
-    Cát silica đặc điểm kỹ thuật ( cát thạch anh ): 0.8-1.0mm hạt.
-    Sand các bề mặt bằng cách điều trị mặt trời.
-    Bề mặt bên ngoài được chế tạo chống lại tia tử ngoại- UV, cho phép bình có thể hoạt động trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
-    Kích thước tiêu chuẩn của hạt cát lọc: 0.8 – 1.0 mm
-    Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, độ bền của bình lọc trong khoảng 5 – 10 năm
Những ưu điểm nổi bật như trên là một trong những lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm thường xuyên ứng dụng cho công trình bể bơi của chính mình. Những thông số kỹ thuật này có thể ứng dụng trong nhiều công trình bể bơi khác nhau. Nên sản phẩm bình lọc bể bơi van đỉnh luôn luôn được lựa chọn nhiều.
Đây cũng là một trong những mẫu bình lọc thiết bị bể bơi được ưa chuộng nhất hiện nay, có mức độ bán vô cùng mạnh trên thị trường.

Gợi ý địa chỉ cung cấp bình lọc bể bơi van đỉnh chất lượng

Bilico là một trong những đơn vị cung cấp bình lọc bể bơi van đỉnh series M được nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị của Bilico đảm bảo nhiều yếu tố từ chất lượng cho tới dịch vụ nên được người dùng lựa chọn.
-         Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị sản xuất thiết bị bể bơi uy tín trên thế giới
-         Đội ngũ nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm chuyên môn luôn luôn có phương án tư vấn tốt nhất cho khách hàng
-         Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm hấp dẫn
Ngoài ra Bilico cũng có nhiều cơ sở trên thị trường, trải dài từ Bắc tới Nam, rất tiện lợi cho nhiều đối tượng trên mọi vùng miền của Tổ quốc. Hy vọng những thông tin trên đây phần nào hữu ích đối với quý khách hàng, qua đó có cơ sở để lựa chọn thiết bị tốt nhất. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất qua những thông tin bài viết trên đây.

Previous
Next Post »
0 Komentar