Cấu tạo và cách sử dụng máy bơm bể bơi Kripsol Model OK


Mẫu sản phẩm máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đang được bày bán khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Thiết bị có nhiều ưu điểm vượt trội, chức năng hiện đại, tiện ích và giá thành phù hợp. Để máy bơm phát huy đúng công dụng của mình, khách hàng phải là người am hiểu và thông thái. Trong đó, hiểu rõ cấu tạo và cách sử dụng luôn là điều kiện tiên quyết.

Cấu tạo của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Kripsol nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Chất lượng, tuổi thọ đã được kiểm chứng bền bỉ, khó hư hỏng. Máy bơm có thể chịu được nhiều tác động tiêu cực từ môi trường sử dụng.

Lớp vỏ bọc bên ngoài làm bằng nhựa nhưng gia cố thêm sợi thủy tinh rất bền và đàn hồi tốt, tránh được hiện tượng vỡ nứt, oxi hóa. Động cơ 3 pha gắn bên trong máy cho hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, không gây tiếng ồn lớn. Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK giúp tiết kiệm thời gian bơm, lọc nước thích hợp cho cả bể bơi gia đình và công cộng. Các cửa nắp, bộ phận gắn chặt với nhau bằng ốc vít, khá tiện lợi trong quá trình bảo dưỡng hoặc sửa chữa.



Máy bơm bể bơi Kripsol Model OK

Bánh công tác trong Noryl đã được tích hợp sẵn. Cấu tạo của bánh làm bằng sợi thủy tinh chèn thép không gỉ khá chắc chắn. Để ý thêm ta sẽ thấy thiết bị có hỗ trợ giỏ lọc được tiêm nhựa vật chất. Motor quay tốc độ cao, ổn định, ít khi bị chập cháy. Các tiêu chuẩn chống nước, chống điện cũng được Kripsol ưu ái trang bị. Bộ phận đường ống kết nối với phụ kiện khác của máy bơm bể bơi Kripsol Model OK thiết kế theo tiêu chuẩn chung. Do đó, bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ngoài mà không lo lắng về độ khan hiếm trên thị trường.

Cách sử dụng máy bơm bể bơi Kripsol Model OK

Đầu tiên bạn cần lựa chọn sản phẩm chính hãng, chất lượng từ những nhà bán hàng uy tín. Điều này sẽ rất tiện lợi cho việc lắp đặt, sử dụng an toàn cũng như bảo hành trong thực tiễn. Lời khuyên: Bilico – đơn vị cung ứng, phân phối thiết bị bể bơi hàng đầu toàn quốc.

Lắp đặt máy bơm bể bơi Kripsol Model OK đúng vị trí, đúng môi trường. Không gian đặt máy phải bằng phẳng, tránh được các điều kiện thời tiết như mưa, nắng thường xuyên. Môi trường sử dụng phải đảm bảo điều kiện của máy, không sử dụng để bơm nước thải, khu vực nhiều cặn bẩn, hóa chất…

Sử dụng máy an toàn theo chỉ dẫn. Nguồn điện đầu vào thích hợp để tránh hiện tượng cháy nổ do quá tải. Trước khi khởi động phải đảm bảo ống nối đầu vào của máy đã tiếp xúc với nước. Nếu nhiệt độ ngoài trời quá nóng, thường xuyên kiểm tra, làm mát hoặc để máy nghỉ ngơi, không để máy hoạt động quá lâu. Khi kết nối với các thiết bị khác hãy tham khảo qua hướng dẫn lắp đặt của bên thứ 3.
Ngoài lợi ích giúp máy phát huy đúng công dụng và các chức năng đi kèm thì việc nắm vững cấu tạo và cách sử dụng máy bơm bể bơi Kripsol Model OK cũng giúp bạn an toàn và tránh được các rủi ro không mong muốn. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân để mọi người cùng biết nhé.

Xem thêm thông tin bài viết về máy bơm bể bơi Bilico tại

Previous
Next Post »
0 Komentar