Tại sao nên dùng máy cấp nhiệt bể bơi


Mùa đông lạnh là yếu tố cản trở các bể bơi hoạt động. Với những bể bơi gia đình thì hầu như không ảnh hưởng gì bởi nó chỉ ảnh hưởng đến nhu cầu và sở thích của người bơi nhưng với các bể bơi kinh doanh thì điều này gây ên những bất lợi, thu giảm doanh thu thậm chí là không có doanh thu do bể bơi đóng cửa. Máy cấp nhiệt ra đời và đã tháo gỡ nút thắt này cho các chủ bể bơi. Vậy tại sao nên dùng máy cấp nhiệt bể bơi?

Máy cấp nhiệt duy trì nhiệt độ ấm áp cho nước

Máy cấp nhiệt là thiết bị làm nóng nước bể bơi thông qua bộ phận cảm biến sinh nhiệt. Nhờ có cơ chế sinh nhiệt cho nên nước bể bơi luôn giữ được sự ấm áp, thích hợp với điều kiện mùa đông lạnh, duy trì nhiệt độ thích hợp cho tất cả mọi người bơi.
Bộ cảm biến thuộc thế hệ mới nhất và đặt dưới sự kiểm soát khắt khe của vi điều khiển. Dựa vào dòng chảy của nước, nhiệt độ của môi trường và thân nhiệt con người, máy cấp nhiệt bể bơi sẽ tính toán mức nhiệt phù hợp và an toàn nhất. Chỉ cần cài đặt bảng điều khiển các thông số phù hợp là thiết bị sẽ hoạt động và mang lại nhiệt độ như mong muốn.


Máy cấp nhiệt gia tăng hiệu quả hoạt động của bể bơi

Đặc điểm khí hậu của miền Bắc nước ta có bốn mùa, mùa hè oi bức bể bơi hoạt động hết công suất, thậm chí thường xuyên trong tình trạng quá tải. Song khi bước vào mùa đông, nhiệt độ giảm mạnh, nước bể bơi lạnh giá, hoạt động bơi lội vì thế cũng bị ảnh hưởng, một số bể bơi vắng khách, không có khách và đã buộc phỉa đóng cửa, gây mất doanh thu cho những bể bơi kinh doanh.
Trang bị máy câp nhiệt bể bơi đồng nghĩa với việc nước bể bơi sẽ được làm ấm và việc bơi lội tất nhiên sẽ không còn chịu sự tác động của thời tiết nữa. Bể bơi nước ấm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và người bơi cũng cảm thấy thoải mái hơn.
Gia tăng hiệu quả hoạt động của bể bơi có ý nghĩa rất to lớn trong việc duy trì thu nhập, các thiết bị được vận hành thường xuyên sẽ trở nên trơn tru hơn, những người đi bơi trong làn nước ấm áp cũng sẽ cảm nhận được tráng thái nhẹ nhàng, thư giãn hơn.

Máy cấp nhiệt nâng cao tiện ích bể bơi

Không thể phủ nhận rằng trang bị máy cấp nhiệt giúp nâng cao tiện ích cho bể bơi. Máy cấp nhiệt mang đến một bể bơi nước ấm áp quanh năm, dù ngày mưa hay nắng, nóng hay lạnh thì cũng không gây ảnh hưởng gì đến việc đi bơi của bạn.
Bơi lội trong nước bể bơi ấm áp giúp mang đến những cảm giác vô cùng ấm áp, thư giãn. Khoa học đã nghiên cứu và cho rắng, bơi hay tắm nước ấm đêm đến những lợi ích vàng cho cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, giảm các nguy cơ co cứng cơ, chuột rút khi bơi. Không những thế còn giúp giải phóng những năng lượng, mang đến một sức khỏe dồi dào, viên mãn.

Máy cấp nhiệt tiết kiệm năng lượng

Máy cấp nhiệt bể bơi chạy bằng điện song lại không hề tốn điện. Năng lượng được tính toán một cách chính xác tiết kiệm tối đa, điện năng tiêu thu và thời gian hoạt động của động cơ máy bơm. Khoáng chất có lợi trong nước bể bơi sẽ được giữ lại, đảm bảo làn da không bị kích ứng và luôn được bảo vệ.
Trên đây là một số những lợi ích chứng minh cho việc tại sao nên có máy cấp nhiệt bể bơi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0986 168 007.

Previous
Next Post »
0 Komentar