Những việc không nên làm khi mua thiết bị bể bơi gia đình


Không lạm dụng mua hàng online, không mua thiết bị bể bơi gia đình ở những nơi kém uy tín, không sử dụng thiết bị đã qua sử dụng. Đó là 3 việc bạn tuyệt đối không nên làm vì có thể gây ra rất nhiều rủi ro.

Không lạm dụng mua hàng online

Thiết bị bể bơi gia đình có vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự sống còn của bể bơi trong tương lai. Vì thế, bạn nên đến tận nơi, xem tận mắt trước khi quyết định chọn mua.  Chúng tôi không nói mua hàng online là xấu nhưng tuyệt đối không được chủ quan và quá lạm dụng. Khi mua trực tiếp, bạn có thể trình bày hết thắc mắc của mình, bao giờ cũng có lợi hơn là đặt mua qua điện thoại hoặc internet.


Hạn chế tối đa mua thiết bị bể bơi gia đình qua internet

Mua sắm qua mạng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro và bất cập. Không có sự ràng buộc pháp lý giữa người mua và người bán nên rất khó xử lý các mâu thuẫn phát sinh. Bên cạnh đó, tình trạng quảng cáo hay, hàng dởm là điều khá phổ biến hiện nay. Qúa trình vận chuyển còn có thể khiến thiết bị hư hỏng, khách hàng vẫn là người chịu thiệt nhiều nhất.

Không mua thiết bị bể bơi gia đình ở những nơi kém uy tín

          Nếu đặt niềm tin không đúng chỗ ở những đơn vị kém uy tín sẽ tiềm ẩn vô vàn rủi ro. Rất khó để biết được thiết bị bể bơi gia đình mình mua có phải sản phẩm chính hãng và chất lượng hay không. Lợi ích của khách hàng được coi thường, lợi nhuận mới là điều quan trọng nhất đối với những đơn vị như vậy. Các chiêu trò thường thấy nhất của gian thường đó là hạ giá, khuyến mãi, tri ân, giá rẻ bất ngờ, bạn phải hết sức lưu ý.


Bilico – đơn vị cung cấp thiết bị bể bơi gia đình hàng đầu Việt Nam

Sử dụng những thiết bị kém chất lượng còn gây ra không ít khó chịu, thậm chí là nguy hiểm về sau. Khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, người bán hàng không tin cậy thường sẽ phủ nhận trách nhiệm. Cuối cùng khách hàng vẫn là người ngậm đắng nuốt cay.

Không nên sử dụng những thiết bị bể bơi cũ, giá rẻ

Thiết bị bể bơi gia đình cũ, rẻ, sẽ gây ra rất nhiều phiền toái, thậm chí là nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Chẳng ai biết tuổi thọ thực sự của sản phẩm cũ là bao lâu, nhiều thiết bị vừa mua về dùng được vài lần đã hư hỏng. Trường hợp xấu hơn là chập cháy, phát nổ và phản tác dụng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn được sản phẩm cũ phù hợp với đúng thể tích bể bơi và nhu cầu sử dụng vô cùng khó khăn. Đi kèm với cái mác cũ thường là giá rẻ. Đừng quá mù quáng tiết kiệm tiền để mua những thiết bị đã qua sử dụng. Chi phí cho mỗi lần sửa chữa là vô cùng tốn kém. Hồ bơi là không gian giải trí tốt nhất trong mùa hè nhưng lại bị ô nhiễm thì phải làm sao. Nên đến các cơ sở uy tín để lựa chọn hàng mới, đúng chất lượng đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Trên đây, Bilico đã chia sẻ đến bạn những việc nên tránh khi mua thiết bị bể bơi gia đình. Để được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 091691818. Bilico sẽ hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar