Địa chỉ cung cấp máy lọc nước bể bơi thông minh PK8026


Máy lọc nước bể bơi thông minh PK 8026 được đánh giá là một trong những thiết bị nổi bật đối với những gia chủ lựa chọn thiết kế bể bơi ngay tại gia.Vậy thiết bị này có ưu điểm gì nổi trội? Tạy so lại được coi là thiết bị thông minh? Hãy cùng Bilico tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Máy lọc bể bơi thông minh PK-8026 được sản xuất ngoài mục đích lọc nước còn được dùng như một công cụ để massage. Với hệ thống lọc nước vô cùng thông minh, tiện lợi, đảm bảo nguồn nước sạch mà tiết kiệm năng lượng, thiết bị lọc nước thông minh đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.



Đặc điểm của máy lọc bể bơi thông minh PK 8026

Đúng như cái tên gọi của nó, máy lọc hồ bơi thông minh PK 8016 được thiết kế một cách nhỏ gọn, dễ dàng thi công và lắp đặt, có thể được lắp đặt thêm cầu thang mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Hệ thống bơi ngược dòng tạo sóng giúp người bơi có cảm giác thư giãn tối đa, như đang được massage trong nước. Ngoài ra hệ thống còn được tích hợp đèn Led chiếu sáng và gắn ống mềm vệ sinh.
Một số tính năng ưu việt được tích hợp trong bộ lọc:
-    Khử trùng hệ thống với hiệu quả cao
-    Tiết kiệm năng lượng một cách tối đa cho hệ thống lọc
-    Hệ thống điều khiển một cách hoàn toàn tự động
-    Không có đường ống và không có thực vật phòng
-    Hệ thống đèn Led chiếu sáng xung quanh
-    Dễ dàng, đơn giản trong quá trình cài đặt và bảo trì

Thông số của máy lọc nước bể bơi thông minh

Thương hiệu: Pike
Xuất xứ: Trung Quốc
Loại sản phẩm: Máy lọc thông minh
Model: PK-8026
Công suất: 2-3HP
Điện áp: 220V 50Hz
Tiếng ồn: 50dB
Bảo hành 12 tháng
Đây là một thiết bị lọc nước với chế độ cao tốc kết hợp với vòi phun phụ trợ có thể dùng như một công cụ để massage. Với những tính năng nổi bật, nó sẽ giúp mang lại cho quý khách hàng sự thư giãn thoải mái khi bơi lội.
Với những ưu điểm nổi bật của thiết bị như trên, có lẽ tương đối dễ hiểu khi sản phẩm thường xuyên được lựa chọn để ứng dụng trong những công trình bể bơi, đặc biệt là ứng dụng trong cả những công trình của các doanh nghiệp kinh doanh bơi lội.

Gợi ý địa chỉ cung cấp máy lọc nước bể bơi thông minh PK8026

Bilico là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi chính hãng trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm đã được qua kiểm định chất lượng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cần sự tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua Hotline: 0986.168.007.
Trong rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bể bơi thì Bilico được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn ứng dụng thường xuyên bởi những lợi ích và chất lượng sản phẩm nổi bật so với nhiều đơn vị phân phối khác, từ dịch vụ cho tới những các chương trình hỗ trợ khác.
Hi vọng những thoongtin Bilico cung cấp về Máy lọc nước bể bơi thông minh PK8026 trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Chúc quý khách lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất từ Bilico.

Previous
Next Post »
0 Komentar