Hướng dẫn trang trí bể bơi phù hợp với không gian nhà bạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước tận hưởng cảm giác thoải mái, yên tĩnh giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng tại chính bể bơi của nhà mình. Nhưng bài trí, xây dựng hồ bơi ra sao, cần những gì những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có những kiến thức cơ bản nhất về bài trí hồ bơi cho ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn bể bơi phù hợp với diện tích căn nhà


Trừ nhà vườn thì phần lớn diện tích ngoài trời của các ngôi nhà đều khá nhỏ, bởi vậy viêc lựa chọn kiểu dáng bể bơi vừa đẹp lại phù hợp với diện tích ngôi nhà là điều không hề đơn giản. Không những vậy, việc xây dựng bể bơi còn phải quan tâm đến yếu tố hài hòa, hợp phong thủy. Có một vài gợi ý bạn có thể tham khảo như:
Nếu hồ bơi của bạn đặt ở hông nhà thì lựa chọn hồ bơi hình chữ nhật là phù hợp nhất. Hình dáng hồ bơi này vừa vặn với cảnh vật xung quanh và vừa mang lại nét gọn gàng.
Có thể đặt bể bơi ở phần diện tích thừa trước nhà với đường nét cong mềm mại như hình tròn, oval,…. để tận dụng hết không gian.
Nên chọn bể bơi hình vuông hoặc chữ nhật nếu bạn muốn có một bể bơi ở chính giữa nhà.

Chọn gạch lát nền bể bơi phù hợp

Gạch lát bể bơi

Màu xanh nước biển là gam màu được nhiều người ưa chuộng nhất khi lựa chọn gạch lát nền cho bể bơi. Màu sắc này tạo cảm giác tươi mát, trong trẻo cho nước hồ. Nếu bạn không muốn theo kiểu truyền thống và muốn có sự tươi mới, hãy chọn màu xanh lá cây hoặc xanh da trời.

Viền bể bơi


Là yếu tố cũng không thể thiếu đối với bể bơi lớn hay nhỏ, không chỉ khiến bể bơi của bạn đẹp hơn mà còn khơi gợi hứng thú cho những người trong gia đình. Bởi vậy, bạn cần đặc biệt chú ý đến décor đường viền xung quanh bể bơi. Đường viền chủ yếu sẽ là những chất liệu bằng gạch ốp hay đá ốp để tạo nên sự sạch sẽ và mát mẻ cho bể bơi. Hãy lắp them tưởng rào bằng kính hay lan can trang trí thật bắt mắt nếu gia đình bạn có con nhỏ.

Đèn trang trí


Là yếu tố quyết định trong trang trí bể bơi vào ban đêm, đèn trang trí sẽ làm bể bơi của bạn lung linh, sinh động. Hãy lựa chon những loại đèn phù hợp với phong cách của bạn, phù hợp với không gian, cảnh quan xung quanh hồ. Ngoài ra hãy trang trí những loại đèn led bể bơi chịu nước ở dưới nước, ở bị trí ghê ngồi hay ở những lối đi.

Cây cối


Cây cối là những vật trang trí được sử dụng nhiều nhất tạo nét đẹp cho không gian ngoài trời của gia đình, tạo sự hài hòa cho phong cách thiết kế. Tuy nhiên Nên sử dụng những chậu hoa, những bụi cây nhỏ tạo không gian gần gũi hơn, xinh xắn hơn. Đặc biệt không nên trồng cây cổ thụ bởi nó sẽ chiếm phần không gian khá lớn và còn làm hồ bơi của bạn thêm bẩn.

Bể bơi là công trình vừa mang ý nghĩa thư giãn, rèn luyện sức khỏe, vừa mang những giá trị thẩm mỹ và phong thủy đặc biệt. Do đó, tô điểm và tạo ấn tượng cho bể bơi bằng những gợi ý trên sẽ giúp nơi đây trở thành không gian lý tưởng.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THIẾT BỊ BILICO
Chuyên cung cấp thiết bị bể bơi, bình lọc bể bơi, đèn led bể bơi, máy lọc nước bể bơi thông minh, hóa chất bể bơi, thang bể bơi...
Địa Chỉ : Số 6-D2, Khu đô thị Cầu Diễn, tổ 22, Phường Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
Điện thoại: 0466.828.232 - Hotline: 0986.168.007 - 0916.918.181
Email: info@bilico.vn
Previous
Next Post »
0 Komentar