Những kiểu bơi giúp bạn phát triển chiều cao tối đa

Bơi lội có tác dụng rất lớn trong việc kéo căng và dãn toàn bộ cơ bắp, theo mỗi đông tác di chuyển trong nước các cơ đều được thư giản vận động ở mức tối đa, không những có thể tăng cường sức khỏe, tránh được nhiều loại bệnh, giúp thân hinh thon gọn mà bơi lội đặc biệt còn rất thích hợp cho những ai đang muốn cải thiện chiều cao.

Một số kiểu bơi lội thích hơp cho những người đang muốn phát triển chiều cao khiêm tốn của mình:

Bơi ếch


Bơi ếch

Bơi ếch là kiểu bơi có sự phối hơp giữa 2 tay và chân, bạn chỉ cần đạp, đá chân nhiều về phía sau để cơ thể trượt theo dòng nước về phía trước, các cơ ở chân sau khi vận động sẽ kéo dãn các cơ. Trong quá trình bơi cần kết hợp với 2 tay sải dài về phía trước làm gia tăng chiều dài cột sống và kéo dài một số bộ phận khác của cơ thể.

Bài tập bơi sải

Bơi sải


Bơi sải là tư thế bới không cần phải dùng nhiều lực ở chân để đạp mạnh vào nướcnhư khi bơi ếch, bài tập bơi này chỉ chủ yếu làm sao để có những động tác nhẹ nhàng thoải mái. Khi bơi chỉ cần làm sao cho thân mình nổi trên mặt nước dùng bàn chân vẩy vẩy phần mu chân, phần đùi uyển chuyển nhẹ nhàng tốt cho việc mượn sức nước xoa bóp các cơ, hít thở đều đăn khi bơi, hít vào ở ngoài không khí và thở ra trong nước. Bài tập này nhẹ nhàng hơn bơi ếch nhưng hiêu quả cải thiện chiều cao mang lại cũng không kém hơn so với những bài tập khác.

Bơi tư do

Bơi tự do là kiểu bơi theo bản năng mà ư không cần thiết phải chú ý nhiều đến phần kĩ thuật, điều đó giúp cho trạng thái tinh thần của bạn thả lỏng và ổn định hơn, đây còn là tư thế bơi làm căng giãn tối đa các bộ phận cơ thể, giúp tăng chiều cao tối ưu.

Đạt được chiều cao tối ưu khi bơi lội, bạn cần phải được hỗ trợ từ nhiều phía bởi vì bơi lội giúp phát triển cao nhưng việc tăng chiều cao còn phụ thuộc nhiều yếu tố. Một sự kết hợp của chế độ luyện tập thể dục, ăn uống lành mạnh và ngủ đủ giấc có thể góp phần tăng chiều cao. Điều này đặc biệt đúng trong thời gian dậy thì.


Trên đây là những thông tin cơ bản về những kiểu bơi giúp bạn phát triển chiều cao tối đa. Hi vọng những thông tin mà Bilico chia sẻ ở trên đã giúp ích nhiều cho quý vị.
Previous
Next Post »
0 Komentar